Bi hài gã chồng giết vợ nhảy sông tự vẫn vớ được cọc

Google News

Gã đàn ông nhảy xuống sông Đáy tự tử vô tình vớ được cọc của đường ống nước nên đã được người dân cứu vớt. Trước đó, gã chồng giết vợ ngay trên giường bằng dao.

Gần đây, người dân thành phố Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) vô cùng bàng hoàng về việc chị T.T.H (SN 1981) bị chồng là anh Vũ Anh Sáng (SN 1977, trú tại đường Nguyễn Văn Cừ, phường Thanh Bình) dùng dao đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.
Thông tin mới nhất, đối tượng Sáng đã bị cơ quan CSĐT bắt giữ tại bến đò La Mai. Sau đó, cảnh sát đưa Sáng về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra về vụ chồng giết vợ.
Theo đó, chiều ngày 5/3, cháu V.V.Đ (SN 2003) đi học về nhà, gọi cửa nhưng không ai ra mở và cũng không biết bố mẹ đi đâu. Sau đó, cháu Đ. liền đi sang nhà bà ở phường Vân Giang chơi.
Bi hai ga chong giet vo nhay song tu van vo duoc coc
Phá cửa sau để vào, mẹ chồng phát hiện con dâu tử vong trên giường. 
Sang đến nhà bà, cháu Đ. kể lại bảo bố mẹ không ai ở nhà. Nghĩ trời đã tối mà giờ này vợ chồng H. và Sáng không ai về nhà. Bà mới lấy điện thoại gọi cho con dâu H. và con trai nhưng bất thành. Không lâu sau, bà đến chỗ làm việc của con dâu nhưng mọi người bảo H. nghỉ không đi làm.
Đến khoảng 21h cùng ngày, bà đi sang nhà con trai vẫn thấy cửa chính đóng chặt. Quá sốt ruột, bà đã sang nhà hàng xóm để đi nhờ sang nhà bằng cửa sau. Phá cửa để vào bên trong, bà giật mình thảng thốt phát hiện con dâu tử vong ở trên giường.
Ngay sau đó, vụ việc được thông báo đến chính quyền địa phương, Công an phường Thanh Bình. Nhận được tin báo, công an phường nhanh chóng có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường. Ngay trong đêm, cơ quan CSĐT tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.
Ông Cao Văn Hào, Tổ Trưởng tổ dân phố Tân Sơn 3, phường Thanh Bình cho biết, lúc ông đến hiện trường thì công an phường, bí thư đã có mặt. Nạn nhân H. tử vong ở trên giường, trên người có nhiều vết đâm. Ở ngoài phòng khách, trên bàn có một con dao bầu dính máu.
Người dân sống gần hiện trường cho hay chiếc camera ở quán nét đã ghi lại được cảnh chồng nạn nhân H. vội vã đi xe máy ra khỏi nhà vào chiều hôm phát hiện chị H. tử vong trên giường.
Giết vợ xong, hung thủ nhảy sông tự tử bất thành
Gây án xong, Sáng lấy xe máy đi đến bến đò La Mai (xã Yên Phong, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) dựng xe trên đường. Sau đó, Sáng để xe lại ở đó đi xuống dưới bờ đê con sông Đáy chảy qua địa bàn xã.
Bi hai ga chong giet vo nhay song tu van vo duoc coc-Hinh-2
Gia đình chị V. đã cứu gã hung thủ giết vợ nhảy sông tự vẫn. 
Theo người dân ở gần bến đò cho biết, vào chiều ngày 5/3, mọi người nhìn thấy một người đàn ông râu quai nón đi xuống dưới bờ đê có ý định tự tử. Người này đi được chừng 100 mét dọc bờ đê thì bất ngờ nhảy xuống sông. Tuy nhiên, khi nhảy xuống, người này túm được vào chiếc cọc của đường ống nước và kêu cứu.
Không lâu sau, một người đi bắt ốc ở dưới bờ sông nghe thấy tiếng kêu cứu nên đã chạy đến. Thấy có người, người này nói “bà ơi! Bảo người đến cứu cháu với”. Ngay sau đó, bà bắt ốc vội chạy đến nhà anh V. H. nhờ đến cứu.
Chị V., chủ cơ sở kinh doanh cát đá ở bờ sông và cũng là người đi ra cứu vớt cho biết, hôm ấy, khi bà lão bảo có người đang kêu cứu ở dưới sông. “Tôi mới bảo anh Ch. – lái xe thuê cho gia đình ra cứu anh ấy. Sau đó, anh Ch. đi ra nhảy xuống sông cứu người này. Kéo được người này lên bờ thì cơ thể của anh Ch. bị xước hết da”, chị V. cho biết.
Chị V. cho biết thêm: “Lúc đưa lên bờ, cơ thể người này đã tím tái, mặt mũi nhợt nhạt cả đi. Thấy vậy, chị mới đi vào nhà lấy bộ quần áo của chồng đem cho thay. Sau đó, chị mang cơm cho nhưng không ăn, nhưng lại ăn hết một gói bánh.
Khi hỏi quê ở đâu thì người này nói quanh co, lúc nói ở La Mai, lúc ở phường Đông Thành. Và bảo có cô em gái đi làm may nhưng không nhớ số điện thoại. Sau đó, tôi mới khuyên nhủ dù có chuyện gì cũng sống được. Em chơi cờ bạc hay sao mà hãi công an. Nếu em cờ bạc thì em về đi làm trả nợ, đời em còn trẻ làm gì mà bỏ cái mạng đi”.
Cũng theo người dân sống ở gần đây cho biết, khi người này đi ra đến khu vực bến đò La Mai thì bị cảnh sát bắt giữ. Khi hỏi ra mới biết, hắn mới giết vợ xong chạy trốn ra đây tự tử nhưng bất thành. Ngoài ra, thu giữ một chiếc xe máy ở trên đê, bên trong cốp xe có một khoản tiền.
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Cao Văn Hào, Tổ Trưởng tổ dân phố Tân Sơn 3, phường Thanh Bình cho biết, thường ngày, vợ chồng Sáng đi làm từ sáng đến tối mới về nhà. Ông bà nội trông nom giúp đứa con gái út.
Sống tại địa phương, đối tượng Sáng không tiếp xúc nhiều với người ngoài, còn chị H. tính tình hòa đồng, vui vẻ nói chuyện với mọi người hơn. Trước đó, Sáng phải đi Bệnh viện tâm thần chữa trị. Gần tết, nghĩ thương chồng nên chị H. xin bác sĩ cho chồng về nhà.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)