Bé trai bắn trọng thương bạn của bố bằng... súng nhựa

Google News

(Kiến Thức) - Một sự việc hi hữu xảy ra khi bé trai bắn trọng thương bạn của bố bằng... súng nhựa, gây thương tích nghiêm trọng.

Sáng 17/8, nạn nhân Nguyễn Văn Nhất (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) - bị súng nhựa bắn trọng thương - đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch, hiện đang tiếp tục điều trị tại Khoa ngoại Tổng hợp - Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, TP HCM.
Theo thông tin ban đầu, tối 16/8, anh Nhất đến nhà người bạn tên Dương ở phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP HCM chơi. Khoảng 20h30 cùng ngày, con trai anh Dương (6 tuổi) cầm khẩu súng nhựa (loại đồ chơi Trung Quốc) đùa giỡn với anh Nhất rồi bất ngờ siết cò bắn một phát khiến anh Nhất ôm bụng kêu la và ngã quỵ xuống đất.
Be trai dung sung nhua ban trong thuong ban cua bo
Nạn nhân Nguyễn Văn Nhất đang điều trị tại BV đa khoa khu vực Thủ Đức.
“Lúc đó, thấy anh Nhất gục xuống, cả nhà bật cười vì cứ ngỡ anh đang đùa với thằng bé. Đến khi nạn nhân vật vã kêu đau và tay ôm bụng đầy máu mọi người mới hốt hoảng đưa đi bệnh viện cấp cứu”, anh Dương kể lại.
Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, nạn nhân Nhất vào cấp cứu trong tình trạng vết thương có dị vật ngoài thành bụng. Ngay lập tức, nạn nhân được chuyển lên phòng mổ và các bác sĩ đã lấy ra cây đinh thép dài khoảng 4cm.
Bước đầu, gia đình cho biết khẩu súng nhựa là loại đồ chơi của Trung Quốc, được mua ở chợ Long Trường, quận 9. Sau đó, một người cháu của anh Dương (hiện đang học lớp 12) đã chế lại, gắn thêm lò so tạo lực mạnh dùng để bắn chuột.
Gia đình anh Dương đang túc trực tại bệnh viện để chăm sóc thương tích cho anh Nhất.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)