Bé gái đợi mẹ ngủ, mở cửa cho bạn trai vào hú hí

Google News

Mẹ Ngọc biết chuyện con gái nên làm đơn tố cáo. Hành vi của Thủy có dấu hiệu của hai tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”.

Đối tượng là Nguyễn Xuân Quỳnh (23 tuổi, trú tại xã Đức Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).
Theo hồ sơ vụ án, thời gian gần đây, cháu Nguyễn Thị Loan (15 tuổi, trú tại huyện Diễn Châu) được người nhà tặng chiếc điện thoại smartphone trị giá khoảng 5 triệu đồng. Từ ngày có điện thoại, Loan thường xuyên lên mạng kết bạn, chát chít. Cũng trong thời gian này, Loan quen biết với Nguyễn Xuân Quỳnh. Tin nhắn qua lại, Quỳnh nhanh chóng tán tỉnh được Loan.
Lần đầu tiên có người nói chuyện yêu đương Loan rất thích. Ba ngày sau khi làm quen, Loan hẹn gặp "người yêu" tại nhà. Để tránh bị mẹ phát hiện, Loan nói Quỳnh đến lúc nửa đêm, khi mẹ đã ngủ say thì sẽ dậy mở cửa cho "người yêu" vào nhà.
Be gai doi me ngu, mo cua cho ban trai vao hu hi
Bị cáo Nguyễn Thanh Thủy trước vành móng ngựa. 
Đúng lời hẹn, 1h ngày 8/1, Quỳnh đến và nháy máy điện thoại để Loan dậy mở cửa. Sau khi vào đến phòng riêng, Quỳnh đã dụ dỗ để Loan cho quan hệ. Khi đã thỏa mãn ham muốn của mình, nhìn thấy Loan có chiếc điện thoại mới nên Quỳnh nảy ý định lấy trộm. Nghĩ là làm, Quỳnh lấy trộm điện thoại của "người yêu" rồi trèo tường bỏ về.
Một lúc sau, Loan biết mất điện thoại và gọi mẹ dậy thông báo. Ngay sau đó, gia đình Loan đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an. Qua sàng lọc và điều tra, công an huyện Diễn Châu đã lần ra danh tính và bắt giữ Quỳnh.
Được biết, Loan là con gái trong gia đình có 3 anh chị em. Hiện tại, cô bé ở nhà với mẹ còn anh trai và bố đang làm ăn tại Lào. Từ bé, Loan đã không được mạnh khỏe, chân tay cô bé bị dị tật.
Còn Quỳnh là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em. Gia đình Quỳnh thuộc diện khá giả. Quỳnh chưa có tiền án, tiền sự ở địa phương là được biết đến là người khá hiền lành.
Ông Lương Đức Sơn, Trưởng công an xã Đức Thành cho biết: “Chúng tôi khá bất ngờ khi hay tin sự việc từ CAH Diễn Châu. Ở địa phương, Quỳnh là người khá hiền lành, không có tai tiếng gì cả”.
Hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ sự việc.
Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp bé gái rủ bạn trai đến nhà để "yêu". Còn nhớ, trước đó, ngày 9/10/2015, Tòa cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án sơ thẩm 9 năm tù với Nguyễn Thanh Thủy (18 tuổi) ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai phạm tội Hiếp dâm trẻ em.
Theo bản án sơ thẩm, Ngọc (15 tuổi) là con gái chủ quán cà phê chòi ở cùng ấp với Thủy. Do ở gần nhà nên Thủy và Ngọc quen biết rồi nảy sinh tình cảm với nhau.
Một ngày đầu tháng 8/2013, Ngọc nhắn tin nói mẹ đưa em đi khám, đang trông quán một mình nên thanh niên này đi xe đạp đến, vào chòi số 3 gọi nước uống và dụ dỗ quan hệ với bé gái (lúc này Ngọc mới 13 tuổi). Trong lúc đang "thân mật" thì có khách đến nên đôi tình nhân dừng lại.
Hai tuần sau, trong lúc mẹ Ngọc vắng nhà, Thủy tiếp tục giao cấu với bạn gái nhí tại quán cà phê.
Không chỉ vậy, vhoảng 19h ngày 16/3/2014, Thủy nhắn tin với Ngọc nên biết thiếu nữ đang ở nhà một mình. Anh ta lại đi bộ đến và cùng cô gái lên gác để làm "chuyện người lớn".
Lúc này, mợ của Ngọc đến gọi cửa đợi lâu nên nghi ngờ, bà lên gác kiểm tra thì phát hiện gã thanh niên từ đó lao xuống rồi bỏ chạy.
Qua gặng hỏi, mẹ Ngọc biết chuyện con gái quan hệ “vượt rào” nên làm đơn tố cáo. Hành vi của Thủy có dấu hiệu của hai tội “hiếp dâm trẻ em” và “giao cấu với trẻ em”. Tuy nhiên, tính đến khi vụ án xảy ra, Thủy chưa đủ 18 tuổi nên không bị truy tố về tội “giao cấu với trẻ em”. Quá trình điều tra, bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)