Kinh hãi chồng hờ cắt cổ vợ vì nghi ngờ ngoại tình

Google News

Cho rằng “vợ hờ” ngoại tình khi có giọng người lạ nghe điện thoại, lại sẵn máu ghen, Hùng chạy về nhà lấy dao cắt cổ “vợ”, để lại thương tật 15%.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, Trần Văn Hùng (41 tuổi, ngụ Cà Mau) và chị N.T.S. (35 tuổi, ngụ Nghệ An) có tình cảm với nhau nên dọn về sống chung như vợ chồng tại thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương).
Ngày 8/2/2015, chị S. đi thăm em gái tại tỉnh Đồng Nai. Đến sáng hôm sau, S. tạm biệt em gái để về nhưng tiếp tục ghé vào phòng trọ chơi với bạn.
Kinh hai chong ho cat co vo vi nghi ngo ngoai tinh
Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: báo Tri Thức Trực Tuyến. 
Lo lắng cho “vợ hờ”, Hùng nhiều lần gọi điện cho S. nhưng không được. Mãi đến khi có người bắt máy thì Hùng nghe thấy giọng một người lạ, không phải “vợ” mình. Cho rằng S. ngoại tình, Hùng chạy về nhà kiểm tra thì hai “vợ chồng” xảy ra mâu thuẫn. Hùng lấy con dao trên bếp rồi vật ngã S. xuống nền nhà, cắt cổ vợ.
S. van xin rồi bất ngờ xô Hùng ra, bỏ chạy. Lúc này, em trai Hùng đến chơi thấy vụ việc nên can ngăn và đưa chị S. đi cấp cứu. Theo giám định, chị S. bị thương tật 15%, theo báo Tri Thức Trực Tuyến.
Ngày 20/1, trong phiên xét xử phúc thẩm, TAND cấp cao tại TP. HCM tuyên y án 12 năm tù đối với bị cáo Trần Văn Hùng về tội “giết người”.
Trước đó, tháng 9/2015, TAND tỉnh Bình Dương tuyên phạt Hùng mức án trên trong phiên sơ thẩm. Không chấp nhận bản án, Hùng làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt lên TAND cấp cao nhưng không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ.
Theo Doanh Nghiệp Việt Nam

Bình luận(0)