Đi nhờ xe yêu râu xanh, 9x bị hiếp dâm

Google News

Không biết kẻ cho mình đi nhờ xe từng phạm tội hiếp dâm trẻ em nên H vô tư đi nhờ đến trường để rồi trở thành nạn nhân thứ 2 của Tuấn.

Khoảng 11h ngày 24/5/2015, Trần Văn Tuấn (SN 1997, tại bản Khe Trăn, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển xe mô tô về nhà. Khi đến trước quán của chị Đoàn Thị Tịnh ở thôn Phong Thu, xã Phong Mỹ thì trời mưa nên Tuấn đã vào trú mưa ở đây.
Di nho xe yeu rau xanh, 9x bi hiep dam
Trần Văn Tuấn trước vành móng ngựa. 
Khoảng 15 phút sau trời tạnh mưa, Tuấn định về nhà thì nhìn thấy Đ.T.H (SN 2001, học sinh lớp 8, trú tại thôn Phong Thu, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền) mang cặp sách và đồng phục đang đứng trú mưa trong quán. Đoán H là học sinh đang đứng chờ xe xin đến trường nên Tuấn hỏi: “Có lên không, anh cho quá giang”. H đồng ý và đến ngồi sau xe máy để Tuấn chở, chạy theo tỉnh lộ 17 lên hướng chợ Phong Mỹ. Chạy được một đoạn thì Tuấn nảy sinh ý đồ hiếp dâm H.
Tuấn biết bến đò “Ông Ô” cũ là nơi hoang vắng nên đã chở H tới đây mặc cho H phản đối. Khi đến gần bờ sông, Tuấn dừng xe và bất ngờ đứng phía sau lưng ôm ngang người H và giở trò đồi bại khiến H ngất xỉu.
Tại phiên tòa phúc thẩm, chị Nhung - mẹ Tuấn cho rằng con trai chị trước đây có biểu hiện của bệnh tâm thần. Tuy nhiên, quá trình xét xử, Hội đồng xét xử nhận định bị cáo không có biểu hiện tâm thần và chị Nhung cũng không cung cấp được giấy tờ chứng minh việc này.
Sau khi xem xét lại toàn bộ vụ án hiếp dâm, xét thấy án sơ thẩm tuyên là phù hợp nên tòa đã giữ nguyên mức án năm 6 tháng tù đối với bị cáo Tuấn.
Trước đó năm 2010 Trần Văn Tuấn đã từng phải vào trại giáo dưỡng cải tạo hai năm về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.
Theo Pháp Luật Việt Nam

Bình luận(0)