6 thi thể co quắp trong vụ cháy nhà tại Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - 6 người trong một gia đình đã tử vong trong vụ cháy nhà tại Hải Phòng sáng sớm nay, trong đó có 2 cháu nhỏ và người vợ đang mang thai. 

Công an TP Hải Phòng và các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ cháy nhà làm 6 người chết ở Hải Phòng. Căn nhà bị cháy là nhà may Kiều (ngõ 136 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Cát Dài, Hải Phòng) xảy ra khoảng 4h sáng 29/12 khiến 6 người tử vong.
Theo các nhân chứng, vào khoảng 5h sáng, người dân phát hiện ngọn lửa bùng lên dữ dội trong nhà may Kiều. Ngay khi xảy ra vụ cháy, lực lượng PCCC đã có mặt, tuy nhiên do cửa khóa trái nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.
chay nha 6 nguoi chet o hai phong ca gia dinh thiet mang hinh anh 1
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ cháy.
Sau khi dập lửa, lực lượng chức năng tiếp cận vào bên trong ngôi nhà thì bàng hoảng phát hiện cả 6 người bên trong đã thiệt mạng, trong đó có 2 cụ già, 2 vợ chồng trẻ và hai người con. Hơn nữa, người phụ nữ bị chết cháy trong nhà đang mang thai. Đau lòng hơn, 5 người được phát hiện trong tình trạng co quắp trong một căn phòng.
chay nha 6 nguoi chet o hai phong ca gia dinh thiet mang hinh anh 2
 Nhiều người dân bàng hoàng trước vụ cháy đau lòng.
Nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 6 người chết tại Hải Phòng đang được điều tra làm rõ. Được biết, tầng 1 căn nhà là tiệm may nên chứa rất nhiều vải vóc. Có thể ngọn lửa bùng lên mạnh do số vải này.
Lãnh đạo UBND TP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo làm rõ nguyên nhân và khắc phục hậu quả của vụ cháy thảm khốc trên.
PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật vụ việc cháy nhà thương tâm tại Hải Phòng trên
Hải Ninh

Bình luận(1)

Minh Hiền

Đinh Dũng

Xin chia buồn với GĐ sau nạn cháy thảm khốc.Nhưng cũng thật sự ngạc nhiên trước sự mất cảnh giáccủa đồn CA Phường kế cận cùng với lực lượng CA -PCCC còn thiếu các thiết bị dùng để nhanh chóng phá cửa cứu nạn nhân .Hoặc nếu cac đồng chí dùng xe oto buộc cáp kéo giật cửa sắt thì có thể cứu được mọi người .