Xốc vai lũ bạn thân cùng “leo núi lặn biển”, vui chẳng muốn về

Google News

(Kiến Thức) - Những chuyến đi với hội bạn thân luôn là những hành trình lý thú nhất của tuổi trẻ. Có ý tưởng nào hay hơn Sun World – nơi bạn có thể lên rừng xuống bể, vui chơi đã đời, sống ảo cực chất.
 

Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve
 
Đối với những tín đồ của xu hướng “chạy trốn bộn bề – về với non cao” thì Sun World Fansipan Legend tại Sa Pa, Lào Cai chắc chắn là lựa chọn số 1.
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-2
 
Ngồi trong cabin cáp treo lướt đi giữa muôn trùng mây núi, bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh sắc tuyệt đẹp của ruộng bậc thang sắp vào mùa lúa chín, rừng nguyên sinh bao la hùng vĩ, những khe suối trắng như sợi tơ trời chen giữa triền núi cheo leo... ẩn hiện trong lớp mây trắng bềnh bồng, để du khách cứ mải mê ngắm và say trong cảm xúc bất tận.
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-3
 
Ra khỏi cáp treo, nhớ dạo bước tới quần thể kiến trúc tâm linh trên đỉnh Fansipan, chiêm bái các công trình tâm linh sừng sững giữa mây trời, nhất tâm bái Phật, nguyện cầu may mắn, bình an. 
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-4
 
Và cột mốc 3.143m huyền thoại là địa điểm không thể không đặt chân tới, để ghi lại khoảnh khắc tình bạn đáng quý nơi Nóc Nhà Đông Dương.
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-5
 
Sun World Fansipan Legend còn vui bất tận với phiên chợ vùng cao đặc sắc, nơi hội bạn thân thỏa thích thưởng thức nào thịt lợn bản quay thơm mùi mắc khén, nào thắng cố Sa Pa, khâu nhục béo ngậy nơi đầu lưỡi,… và những trò chơi dân gian độc đáo của người vùng cao.
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-6
 
Vui chơi trên non cao, không thể không đến Sun World Ba Na Hills trên vùng núi Chúa mênh mang mây trắng tại Đà Nẵng, check-in ngay với Cầu Vàng đang dậy sóng khắp thế giới và chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn của trập trùng mây, núi từ độ cao hơn 1400m.
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-7
 
Sun World Ba Na Hills có một thứ men say mà người trẻ đến đây không thể không thử, đó là bia Đức tại Beer Plaza, là những vũ điệu xứ sở Oktoberfest vui nhộn…
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-8
 
… và không gian lôi cuốn, phấn khích đầy màu sắc của lễ hội "Yến tiệc Vua Mặt Trời" - tái hiện lễ hội mừng chiến thắng của Vua Louis XIV vĩ đại trong bối cảnh nước Pháp thời kỳ hoàng kim nhất. Bà Nà Hills với bất cứ hội bạn thân nào, đều giống như một xứ sở diệu kỳ phải đến một lần trong đời.
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-9
 
Rời Bà Nà, xuống trung tâm Đà Nẵng để “quẩy” hết mình với các trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới tại Sun World Danang Wonders. 
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-10
 
Lao mình lên không trung với Queen Cobra, rơi tự do với Golden Sky Tower, hay chọn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng trên cao lung linh ánh đèn từ cabin Sun Wheel… là những trải nghiệm rất dễ “gây nghiện”.
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-11
 
Nếu yêu biển, hãy tìm về thiên đường Sun World Ha Long Complex. Chỉ cách Hà Nội vài giờ di chuyển bằng ô tô, đây là tổ hợp vui chơi giải trí đa trong một độc đáo có một không hai. Bạn có thể trải nghiệm ngắm vịnh Hạ Long tầm cao với cáp treo Nữ hoàng khổng lồ và vòng xoay Mặt trời…
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-12
 
Hay tận hưởng cảm giác phấn khích với hơn 30 trò chơi mạo hiểm trong khu công viên chủ đề Dragon Park, và thỏa sức vui đùa với các trò chơi nước hàng đầu thế giới tại công viên nước nghìn tỷ Typhoon Water Park.
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-13
 
Đặc biệt, đừng quên check-in Cầu Koi đang “làm mưa làm gió” giới trẻ Hạ Long tại Vườn Nhật trên đỉnh Ba Đèo để có những bức hình sống ảo cực chất.
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-14
 
Xuôi về phương Nam, Sun World Hon Thom Nature Park lại mang đến những trải nghiệm biển vô cùng khác biệt. Cùng nhau vi vu cáp treo trên biển, ngắm những hòn đảo nhỏ như chuỗi ngọc bị đánh rơi trên đại dương xanh thẳm của Nam Phú Quốc…
Xoc vai lu ban than cung “leo nui lan bien”, vui chang muon ve-Hinh-15
 
… và khám phá thiên đường giải trí mới Sun World Hon Thom Nature Park với hàng loạt trò chơi sôi động như kayak, dù lượn, hay ngụp lặn dưới làn nước màu ngọc bích trong vắt để ngắm nhìn dải san hô sống động…

Vô số những trải nghiệm cực chất, đã đi là vui chẳng muốn về, chần chừ gì mà không xách balo lên và “vác” nhau đi thôi!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)