Nhà hàng Phương Nam “Miễn phí taxi - đi ăn nhà hàng”

Google News

(Kiến Thức) - Đây là chương trình khuyến mại đang được thực hiện tại NHÀ HÀNG PHƯƠNG NAM. Địa chỉ số 1, lô 1 khu dân đô thị Mộ Lao, đường Mộ Lao, Hà Đông.

Vừa ra đời chưa được bao lâu (từ tháng 11/2014) song với những lợi thế riêng có như là nhà hàng về đặc sản côn trùng và thịt thỏ đầu tiên ở khu vực Hà Đông - Hà Nội; có địa điểm rộng rãi; không gian vừa thoáng đãng vừa ấm cúng; món ăn ngon - độc - bổ; phong cách phục vụ nhiệt tình... Nhà hàng Phương Nam đã lập tức thu hút được sự yêu mến của nhiều thực khách. Để tri ân khách hàng, Nhà hàng Phương Nam quyết định áp dụng một chương trình "độc nhất vô nhị", đó là "Miễn phí taxi - đi ăn nhà hàng", áp dụng từ ngày 6/1 đến 5/2/2015.
Theo đó, các đoàn khách đến Nhà hàng Phương Nam, nếu đi bằng taxi và trên xe có từ 3 người trở lên, sẽ được nhà hàng thanh toán tiền taxi cho không quá 7km chiều đến.
 Chương trình khuyến mãi độc đáo của Nhà hàng Phương Nam.
Hỏi về ý tưởng độc đáo và rất “chịu chơi” này, anh Nguyễn Gia Lâm, chủ nhà hàng Phương Nam tâm sự, bản thân anh cũng hay vui bạn bè uống quá chén và khi đó sẽ rất thiếu tỉnh táo để điều khiển phương tiện giao thông. Khi đó không những gây nguy hiểm, mất an toàn cho bản thân mà còn cho cộng đồng. Chính vì vậy anh đưa ra chương trình khuyến mại này nhằm hạn chế việc uống rượu xong lại trực tiếp điều khiển phương tiện tham gia giao thông, đặc biệt là dịp gần cuối năm, liên hoan hội họp nhiều, mật độ tham gia giao thông tăng cao. “Khi khách đến đi taxi thì lúc về (sau khi đã uống rượu bia) cũng sẽ phải đi taxi về. Như vậy sẽ an toàn cho khách và cho cộng đồng”, anh Lâm nói.
Cũng theo anh Lâm, Nhà hàng Phương Nam xây dựng chương trình khuyến mại này dựa trên ý tưởng mô hình "Điểm kinh doanh bia rượu an toàn giao thông" của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, dự kiến thí điểm tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM. Cụ thể, mô hình này là: Tại các điểm kinh doanh rượu bia, nhà hàng, quán nhậu sẽ có lực lượng vận động người uống rượu bia không trực tiếp điều khiển giao thông, có dịch vụ gửi xe qua đêm cho khách và có dịch vụ đưa khách về tận nhà. Đây là một mô hình không mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chưa được áp dụng.
 
Mặc dù chưa được tiếp cận với chương trình này nhưng anh Lâm rất quan tâm và muốn là người tiên phong trong việc thực hiện mô hình này, nhằm đảm bảo an toàn cho khách uống rượu bia, liên hoan…tại nhà hàng.
Ở Hà Nội có lẽ đây là nhà hàng đầu tiên áp dụng mô hình an toàn giao thông sau khi uống rượu bia. Thiết nghĩ mô hình này nên được nhân lên và áp dụng rộng dãi nhằm bảo đảm an toàn giao thông cho người uống rượu bia, đặc biệt là dịp tết đến xuân về đang đến gần.
Đến với nhà hàng Phương Nam, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon từ công trùng như dế, bò cạp, rắn mối...; món ngon từ thỏ như tiết canh thỏ, thỏ quay lu, thỏ hấp, thỏ chiên vừng, sốt vang, giả cầy... Quý khách có thể liên hệ với NHÀ HÀNG PHƯƠNG NAM theo địa chỉ: Số 1, lô 1 khu dãn dân Mộ Lao, đường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ: Mr Lâm - ĐT: 0988.707.525.

 

PV

Bình luận(0)