Ưu đãi ‘hiếm có khó tìm’ cho khách hàng giao dịch ngoại tệ online

Google News

13 triệu đồng cùng ưu đãi tỷ giá hấp dẫn, tiện ích Giao dịch ngoại tệ trực tuyến của HDBank thu hút sự quan tâm lớn của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

Tối ưu hóa toàn bộ quy trình phức tạp của giao dịch mua bán ngoại tệ thông thường, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực, nhiều ưu đãi tỷ giá, an toàn và bảo mật tối đa, tiện ích Giao dịch ngoại tệ trực tuyến trên kênh Internet Banking của HDBank là giải pháp thiết thực giúp các doanh nghiệp tự tin trong quá trình giao thương quốc tế. Các khách hàng cá nhân cũng tránh đươc rủi ro khi thực hiện giao dịch ngoại tệ không chính thống cho các mục đích như du học, định cư, trợ cấp thân nhân ở nước ngoài. Nhờ đó, sản phẩm nhận được đánh giá cao của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thời gian qua.
Giải pháp tài chính mang đậm xu hướng công nghệ này càng hấp dẫn hơn bao giờ hết khi HDBank tung ra 2 chương trình ưu đãi cực “hot” cho khách hàng giao dịch ngoại tệ trực tuyến trên Internet Banking với mức thưởng hấp dẫn lên tới 13 triệu đồng.
Cụ thể, tham gia chương trình ưu đãi “Giao dịch tại nhà – Ưu đãi cả nhà”, khi thực hiện giao dịch ngoại tệ trực tuyến cho đến hết ngày 30/06/2022, khách hàng cá nhân sẽ nhận được mức thưởng lên đến 1 triệu đồng. Tiền thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.
Uu dai ‘hiem co kho tim’ cho khach hang giao dich ngoai te online
 
Song song đó, khách hàng doanh nghiệp sẽ được hưởng gói ưu đãi phí với giá trị thưởng lên tới 3 triệu đồng khi mua bán ngoại tệ qua kênh Internet Banking trong khuôn khổ chương trình “Giao dịch Online – Ưu đãi cực High”, diễn ra đến hết ngày 30/06/2022.
Uu dai ‘hiem co kho tim’ cho khach hang giao dich ngoai te online-Hinh-2
 
Đặc biệt, các doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản tại HDBank, chỉ cần thực hiện một giao dịch ngoại tệ với giá trị hơn 10 ngàn USD trong 01 tháng là đã có thể nhận gói ưu đãi phí trên.
Như vậy, nếu cộng hưởng cùng chương trình gói ưu đãi phí đến 10 triệu đồng dành cho doanh nghiệp lần đầu mở tài khoản đang được HDBank triển khai hiện tại, khách hàng mới sẽ có cơ hội được thưởng gói ưu đãi phí lên đến 13 triệu đồng.
Gói thưởng sẽ được dùng để thanh toán các khoản phí dịch vụ phát sinh tại ngân hàng theo danh mục được ưu đãi như các dịch vụ liên quan đến giao dịch tài khoản, phí dịch vụ quản lý tiền mặt, phí dịch vụ ngân quỹ, phí chuyển tiền quốc tế và tài trợ thương mại.
Uu dai ‘hiem co kho tim’ cho khach hang giao dich ngoai te online-Hinh-3
 
Là một trong những ngân hàng dẫn đầu thị trường trong cuộc đua số hóa, HDBank liên tục xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ số trên kênh Internet Banking và App HDBank, mang tới trải nghiệm tài chính số hiện đại, thông minh và thân thiện với người dùng, đúng theo chiến lược phát triển Happy Digital Bank – Ngân hàng Số Hạnh phúc. HDBank hướng đến gia tăng tỷ lệ giao dịch số hóa lên mức 90% trong năm 2025.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ứng dụng mua bán ngoại tệ online và ưu đãi hiện hành, vui lòng truy cập website hdbank.com.vn hoặc hotline 1900 6060.

 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)