Thông tin FLC gặp Than Quảng Ninh: Hứa hẹn nhiều kịch tính

Google News

Trận đấu bóng chuyền nữ giữa Thông tin FLC và Than Quảng Ninh thuộc lượt thi đấu thứ 2 của Bảng D tại vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG Bamboo Airways 2021

Vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG Bamboo Airways 2021 sẽ diễn ra lúc 12h00 ngày 16/12 tại Nhà thi đấu Ninh Bình.
Bước vào vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021, nhà đương kim vô địch Thông tin FLC là một trong những đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Đặc biệt, sau khi nhận được sự đồng hành và đầu tư của Tập đoàn FLC từ tháng 3 năm nay, Thông tin FLC đang sẵn sàng ở mức cao nhất cả về nguồn lực cũng như tinh thần để tiếp tục nối dài chuỗi các kỷ lục ấn tượng đã giành được trong quá khứ.
Trong trận đầu ra quân, dù thiếu vắng “át chủ bài” Bùi Thị Ngà, Thông tin FLC vẫn thi đấu lấn lướt trước đối thủ EDU Capital Thanh Hóa nhờ màn trình diễn ấn tượng đến từ những cái tên quen thuộc như Trần Việt Hương và Nguyễn Như Quỳnh. Những pha ghi điểm đa dạng của nhà vô địch đã khiến các cô gái Thanh Hóa gặp rất nhiều khó khăn. Chiến thắng nhẹ nhàng trước EDU Capital Thanh Hóa ngày ra quân chính là lời khẳng định về sức mạnh của Thông tin FLC sau những hoài nghi về phong độ của đội bóng này thời gian vừa qua.
Thong tin FLC gap Than Quang Ninh: Hua hen nhieu kich tinh
CLB Thông tin – FLC (áo đỏ) trong trận mở màn gặp EDU Capital Thanh Hóa 
Ở bên kia chiến tuyến, Than Quảng Ninh cũng có khởi đầu tại giải vô cùng thuận lợi sau chiến thắng trước Kinh Bắc Bắc Ninh. Với cách biệt điểm số vô cùng sít sao trong mỗi hiệp đấu (26-24, 25-23, 26-24), có thể thấy rằng chiến thắng này không hề dễ dàng.
Trên thực tế, Than Quảng Ninh đã cho thấy thành quả của sự chuẩn bị chu đáo sau gần một năm tập hợp và rèn luyện. Nếu như vòng 1, họ thi đấu không thực sự mạch lạc thì trận đấu ra quân tại vòng 2 thể hiện rằng họ đã trở thành một tập thể gắn kết. Dưới bàn tay của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, những cá nhân xuất sắc có sự kết hợp với nhau khá nhuần nhuyễn và tạo thành một tập thể khó bị đánh bại.
Trước khi giải đấu diễn ra, Bảng D được coi là bảng "tử thần" khi có sự góp mặt của Thông tin FLC, VTV Bình điền Long An, Than Quảng Ninh và Kinh Bắc Bắc Ninh. Sau khi VTV Bình Điền Long An rút lui khỏi giải đấu do có các nhiễm Covid-19, nhiều người dự đoán hai đội bóng của của HLV Phạm Minh Dũng và HLV Nguyễn Tuấn Kiệt là hai cái tên nhiều khả năng chắc suất đi tiếp vào vòng sau.
Thong tin FLC gap Than Quang Ninh: Hua hen nhieu kich tinh-Hinh-2
 CLB Than Quảng Ninh (áo xanh) có chiến thắng nhọc nhằn trước Kinh Bắc Bắc Ninh hôm 15/12 vừa qua
Chính vì vậy, mặc dù Thông tin FLC được đánh giá cao hơn nhưng khó để nhận định được đội bóng nào sẽ là giành được chiến thắng chung cuộc. Không ngoại trừ khả năng đây sẽ là trận đấu đầu tiên tại vòng 2 Giải bóng chuyền VĐQG phải cần đến 5 séc để tìm ra đội bóng được hưởng niềm vui cuối cùng.
Đây chính là thời điểm Thông tin FLC cần thể hiện rõ những phẩm chất tốt nhất cũng như bản lĩnh của một nhà đương kim vô địch để có thể sớm chiếm vị trí đứng đầu bảng đấu, tạo những ưu thế nhất định trong vòng đấu loại trực tiếp phía sau và xa hơn là bảo vệ thành công ngôi hậu của mình tại giải.
Vòng 2 giải bóng chuyền Vô địch Quốc gia Cúp Bamboo Airways năm 2021 diễn ra từ ngày 14/12 đến 25/12 tại Ninh Bình. Giải đấu có sự góp mặt của 9 đội bóng nam và 9 đội bóng nữ với tổng giải thưởng của giải đấu là 1 tỷ 280 triệu đồng trong đó đội giành chức vô địch sẽ giành 300 triệu đồng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)