Xót xa cô gái 28 tuổi có khuôn mặt như bà lão 70

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sinh con, một phụ nữ 28 tuổi đột nhiên bị lão hóa siêu tốc, nhìn như bà lão 70, khiến gia đình và người quen bàng hoàng.

Tuần trước, Hồ Quyên, một phụ nữ 28 tuổi đến từ tỉnh Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc đã đến Thượng Hải để nhận sự tư vấn và giúp đỡ từ các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sau khi cô bị chẩn đoán mắc một căn bệnh cả thế giới chỉ có 10 người mắc phải, căn bệnh lão hóa da mặt. Bởi căn bệnh này mà Hồ Quyên trông giống như một bà lão 70 tuổi mặc dù tuổi thật của cô còn chưa đầy  nửa. 
Sau khi sinh đứa con đầu lòng cách đây 11 năm, chỉ sau 6 tháng, vùng da ở mặt Hồ Quyên bắt đầu xuất hiện sự thay đổi, nhão ra nhanh chóng. Nghĩ đây là biểu hiện bình thường sau sinh nên Hồ Quyên không mấy lo lắng. Chỉ khi da mặt cô trở nên chảy mềm và sệ xuống rất đáng sợ, Hồ Quyênh mới hốt hoảng. Lúc đó, cô chưa đầy 20 tuổi nhưng đã trông rất già. 
Hồ Quyên được chẩn đoán là bị rối loạn và mắc phải bệnh "lão hóa da mặt". Đặc trưng của căn bệnh này là làn da trở nên lỏng lẻo, chảy ệ và nhăn nheo với tốc độ khủng khiếp do mất đi tính đàn hồi. Không có phương pháp điều trị hiệu quả, chỉ có phẫu thuật thẩm mỹ giúp cô có thể khắc phục phần nào. 
 Hồ Quyên tại buổi tư vấn. 
 Hình ảnh trước đây và hiện tại của Hồ Quyên
Trong 11 năm qua, chồng của Hồ Quyên vẫn luôn bên cạnh cô khi vẻ ngoài trẻ trung dường như không thể cứu vãn nổi. Hồ Quyên tránh đi ra ngoài và nhìn vào gương. Cô cũng nhận ra đứa con trai nhỏ dần dần trở nên xa cách mình. Cậu bé xấu hổ khi phải thừa nhận với bạn bè Hồ Quyên là mẹ của mình vì vẻ ngoài như một bà lão của cô.
 Căn bệnh lão hóa da mặt khiến Hồ Quyên trông như bà lão 70 mặc dù chưa đầy 30 tuổi.
Hồ Quyên bị trầm cảm và đã có lần cố gắng tự tử. Sau đó, cặp vợ chồng nghĩ rằng có thêm một đứa con khác có thể giúp cải thiện tình trạng, nhưng diều kỳ diệu đã không xảy ra. Giờ đây, khi đã 28 tuổi, Hồ Quyên trông chẳng khác nào một bà lão 70. 
 Các bác sĩ đang tư vấn cho cô gái 28 tuổi

Rất may, một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Thượng Hải sau khi biết hoàn cảnh của Hồ Quyên đã cử ra một đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để giúp Hồ Quyên, trong đó có cả một nhà tâm lý học. Hồ Quyên hiện rất vui mừng và cho biết cô hy vọng có thể nhờ phẫu thuật thẩm mỹ giúp lấy lại vẻ trẻ trung của mình mặc dù các bác sĩ đã bày tỏ sự không chắc chắn về kết quả ở giai đoạn này.

Đinh Ngân (theo shanghaiist)

Bình luận(0)