Tập thông xung năng lượng khỏi 7 bệnh quái ác

Google News

(Kiến Thức) - Có nhiều người bị các bệnh mạn tính lâu năm điều trị khó khỏi nhưng nhờ tập luyện thông xung năng lượng.

Đi nhiều viện mà không khỏi bệnh
Chị Bùi Thị Minh, sinh năm 1962, nhà số 15B, Ngõ 442, tổ 28, cụm 4, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội cho biết, mùa hè năm 2005, cùng lúc chị phát hiện ra mình mắc rất nhiều bệnh: Huyết áp cao, thường xuyên ở mức 150/90mmHg, viêm họng mạn tính, mất ngủ thường xuyên, đau đầu gối phải. Sợ nhất là mỗi khi huyết áp tăng, chị lại bị nghẽn ở cổ, khó thở, mắt mờ, loạng choạng. Bệnh kéo dài, ngày càng nặng và tái phát thường xuyên khiến chị rất hoang mang, lo sợ. 
Trong lúc đang chưa tìm được cách trị bệnh thì chị biết ở phường có mở lớp tập dưỡng sinh dạy cách tự luyện tập thông xung năng lượng để giải bệnh cho bản thân và khi năng lượng đủ mạnh có thể hỗ trợ cho người khác giải bệnh. Để thông xung được năng lượng bắt buộc người tập phải được hướng dẫn viên mở các cửa hút để giúp khí lưu thông khi thu năng lượng từ vũ trụ. 
Khi thông xung bắt buộc người tập phải ngồi trong tư thế thân ngồi bất động, đầu óc tĩnh lặng (vô thức), dùng tay để thông xung năng lượng tại các cửa hút 6 và 7 và khởi niệm ý nghĩ để đưa nguồn năng lượng tới vùng đau và giải bệnh. Lúc đầu mới tập rất đau mỏi, khó chịu nhưng cố gắng kiên trì vượt qua 7 tuần chị thấy, bệnh đau đầu, mất ngủ giảm hẳn và sau khi học hết hệ cấp 3, chị đã ngồi được 90 phút.
"Tôi thật không ngờ luyện tập lại có thể đẩy lùi được bệnh tật, không phải dùng thuốc, không phải mất thời gian chờ đợi ở bệnh viện". Nhờ kiên trì luyện tập, sau gần 1 năm, huyết áp của tôi luôn duy trì ổn định ở mức 110/80mmHg không phải dùng thuốc, bệnh mất ngủ, đau gối khỏi 100% không phải dùng bất cứ một loại thuốc nào. Bệnh viêm họng đỡ được 80%", chị Minh cho hay. 
Chị Minh đang được thông xung năng lượng. 
Khỏi phải khoét bỏ mắt
Tương tự, ông Nguyễn Vũ Xông (72 tuổi, xã Thụy An, Ba Vì, Hà Nội) bị mắc 7 căn bệnh quái ác như mắt trái viêm thần kinh hậu nhãn cầu 2/10, nằm viện 1 tháng bác sĩ nói phải khoét bỏ mắt trái đi lắp mắt giả, nếu không sẽ lây sang mắt phải thì mù cả. Vì hoàn cảnh khó khăn, ông xin về không chữa. Không những thế, ông còn bị viêm tai giữa nặng thường xuyên bị chảy nước, ai nói không nghe rõ. Mũi viêm dị ứng 3 tháng mùa đông cứ sùi ra rất khổ sở. Cả hai hàm răng lung lay, 10 năm không đánh được răng vì cứ đưa bàn chải lên là chảy máu, các chất cứng không ăn được. Bệnh viêm dây thần kinh tọa, viêm khớp vai chữa nhiều lần ở bệnh viện sau về vẫn đâu hoàn đấy, đau quá không làm được việc gì. 
Đặc biệt, sau khi cắt ruột thừa 2 - 3 năm, ông vẫn cứ đau âm ỉ, bác sĩ yêu cầu mổ lại nhưng vì hoàn cảnh khó khăn ông không dám mổ. Năm 1997, ông bắt đầu đi tập tâm năng dưỡng sinh, thông xung năng lượng giải bệnh. Lúc đầu, ông không tập nổi vì bệnh tật quá đau hành hạ, ngồi tập 15 - 20 phút cũng đau, hoàn cảnh thì khó khăn, không thu được năng lượng bi quan định bỏ không học nữa nhưng nhờ thầy Nguyễn Văn Chiều, Chưởng môn phái khuyên không được bỏ, ông đã cố gắng kiên trì tập luyện 15 năm nay mỗi ngày 2 tiếng tại nhà và 1 tuần 1 lần tại phường. 
Đến nay, các bệnh của ông thực sự bền vững và được đẩy lùi, toàn bộ 7 căn bệnh nên trên 10 phần giảm 9, còn lại 1 phần ông quyết tâm luyện tập bằng hết vì cơ bản ông đã khỏi 7 căn bệnh quái ác mà không mất tiền. Hiện tại, ông vẫn đạp xe đi 20km để giúp đỡ bà con luyện tập.
"Năng lượng có một sức mạnh tuyệt đối trong trời đất, nó phủ kín muôn vật và thấm trong muôn loài. Nó liên tục vận động, biến đổi để vạn vật tồn tại và phát triển. Mỗi chúng ta đều có một nguồn năng lượng, nếu mất cân bằng sẽ dẫn tới ốm đau, bệnh tật... Tập luyện điều thân, điều tức, điều tâm chính là thu nhận năng lượng về trung tâm cơ thể đan điền thuộc Hoàng Đỉnh rồi từ đó qua các vận động hoặc ý niệm thấu quan, thượng quan, hạ quan để lan tỏa toàn thân làm cho khí huyết lưu hành, kinh lạc thông suốt, âm dương quân bình, thủy hỏa tương tế (hòa hợp) làm cho nhịp điệu sinh học của cơ thể được cân bằng, thích nghi cao nhất với trời đất, nhờ đó con người khoẻ mạnh". 
BS võ sư Nguyễn Văn Thắng (Trưởng khoa Tế bào, Bệnh viện Xanh-Pôn, Chưởng môn phái Thăng Long võ đạo)
Thúy Nga

Bình luận(0)