Noel 2014: “Cháu ước có máu để truyền... Ông già Noel ơi“

Google News

(Kiến Thức) - "Ước mơ của của cháu là mùa  Noel 2014, các bé có máu để truyền, sức khỏe mau bình phục", bệnh nhi Nguyễn Thị Mơ (Viện Huyết học - Truyền máu TW) gửi ông già Noel.

 Ghi nhận của Kiến Thức tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, ước mong lớn nhất của các bệnh nhi ung thư và gia đình là có máu để truyền. 
giang sinh 2014 benh nhi uoc co mau de truyen hinh anh
Và để biến điều ước này thành hiện thực, Ông già Noel đã hiến máu - là món quà quý giá nhất trong mùa Noel 2014.

giang sinh 2014 benh nhi uoc co mau de truyen hinh anh 2
  Bé Nguyễn Thị Mơ, bệnh nhi phòng 616 (Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương) đã viết thư gửi ông già Noel: "Kính gửi ông già Noel: Ước mơ của của cháu là mùa giáng sinh năm nay các bé có máu để truyền, để có sức khỏe mau bình phục để mau được về nhà đón một mùa Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc"

giang sinh 2014 benh nhi uoc co mau de truyen hinh anh 3
Bức thư của bệnh nhi Nguyễn Thị Mơ đã khiến chúng ta không khỏi xót xa, thương cảm. Cũng sinh ra trên cõi đời này, nhưng sao số phận khắc nghiệt vậy. Các bé đang ngày ngày phải đấu tranh giành giật sự sống "ngàn cân treo sợi tóc"

giang sinh 2014 benh nhi uoc co mau de truyen hinh anh 4
Cùng chung mong ước có máu, bé Lụa gửi ông già Noel: "Cháu mong muốn mọi người đều có máu để truyền để sức khỏe bình phục nhanh hơn để đón một Noel rất vui vẻ và hạnh phúc".

giang sinh 2014 benh nhi uoc co mau de truyen hinh anh 5
 “Mỗi giọt máu hồng cho đi - một cuộc đời ở lại”  - Hình ảnh đẹp nhất trong mùa Noel 2014.

giang sinh 2014 benh nhi uoc co mau de truyen hinh anh 6
 
Thu Nguyên

Bình luận(0)