Loại rau quen thuộc được ví như “thần dược chốn phòng the”

Google News

Một số loại rau dân dã được ví như “thần dược chốn phòng the”, giúp quý ông sung mãn, nên bổ sung hàng ngày.

Bất cứ đấng mày râu nào cũng mong muốn mình có thể lực tốt, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, một số nam giới đang gặp phải các vấn đề suy giảm sinh lý, khiến cuộc sống bị xáo trộn, ảnh hưởng xấu tới cả tinh thần và thể chất.

Dưới đây là một số loại rau dân dã giúp quý ông luôn sung mãn, nên bổ sung hàng ngày:

Rau mồng tơi

Trong rau mồng tơi có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng như magie, canxi, sắt, kẽm và vitamin A, vitamin C.

Loai rau quen thuoc duoc vi nhu “than duoc chon phong the”

Theo Đông y, rau mồng tơi có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc và tăng sinh lực cho nam giới. Ngoài ra, loại rau này cũng chứa chất nhầy pectin có tác dụng nhuận tràng và hỗ trợ giảm nguy cơ béo phì, giảm tình trạng mỡ máu cao.

Rau muống

Loai rau quen thuoc duoc vi nhu “than duoc chon phong the”-Hinh-2

Rau muống là loại rau khá quen thuộc nhưng là thực phẩm chứa lượng lớn arginine với tác dụng tăng NO nội sinh – một chất cần thiết cho sự giãn các cơ và tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật. Kết hợp rau muống với rau kinh giới, vừng, lạc có thể giúp tăng cường bổ dưỡng cho sức khỏe sinh lý nam giới.

Súp lơ xanh

Đây là một trong những loại rau xanh tốt cho nam giới gặp vấn đề về sinh lý. Acid folic trong súp lơ tác động tốt tới quá trình sản sinh tinh trùng. Các chất có lợi khác như Beta carotene, kali, vitamin C cũng hỗ trợ cải thiện tốt tình trạng “yếu” ở nam giới.

Rau bina

Rau bina hay còn gọi là rau chân vịt, hoặc rau bó xôi. Đây là loại rau xanh có hoa thuộc họ dền, rau chứa nhiều vitamin, dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Loai rau quen thuoc duoc vi nhu “than duoc chon phong the”-Hinh-3

Để tăng cường sinh lý cho đấng mày râu, các bà vợ hãy bổ sung rau bina vào thực đơn hằng ngày. Hàm lượng magie trong rau bina giúp cung cấp máu nhiều hơn đến dương vật, từ đó hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Mặt khác, hàm lượng vitamin E và C trong rau này cũng góp phần làm tăng chất lượng tinh trùng, hạn chế di tinh.

Măng tây

Măng tây đều được xem thực phẩm bổ trợ những chất dinh dưỡng tốt cho sinh lý nam giới như vitamin A, E, B6, canxi, phospho. Trong đó, do hàm lượng kali cao nên việc tiêu thụ măng tây có thể giúp giãn mạch máu, làm máu lưu thông tốt hơn. Tuần hoàn tốt hơn không chỉ thúc đẩy một trái tim khỏe mạnh mà còn rất quan trọng để duy trì khả năng cương cứng ở nam giới.

Hẹ

Loai rau quen thuoc duoc vi nhu “than duoc chon phong the”-Hinh-4

Hẹ có thể tăng cường sinh lực và ham muốn cho nam giới. Theo Đông y, đây là một loại thực phẩm có tính ấm, giúp điều hòa khí huyết và bổ thận tráng dương. Bên cạnh đó, hẹ cũng chứa vitamin B1 giúp bạn phục hồi sau hoạt động thể chất nhanh hơn.

Hẹ rất dễ kết hợp với nhiều món ăn khác nhau, có thể bổ sung chúng vào món bánh bao tự làm, cho vào xào hoặc ăn với cơm.

Giang Thu

>> xem thêm

Bình luận(0)