Kinh hoàng dùng thìa móc mắt con trai thờ quỷ

Google News

(Kiến Thức) - Quá mê tín, một gia đình người Mexico buộc phải ngồi tù vì tội móc mắt đứa con chính mình sinh ra làm vật tế trong nghi lễ thờ quỷ.

Sự việc xảy ra vào tháng 5/2012, Fernando Caleb Alvarado Rios (5 tuổi) đáng thương được bố mẹ, ông bà, dì và các chú của mình yêu cầu nhắm mắt lại dù trước đó cậu bé phản đối kịch liệt. Cả gia đình bắt đầu nhảy múa quanh Fernando một vòng và miệng liên tục lẩm bẩm cầu nguyện Santa hiện hữu bảo vệ gia đình.
 Chân dung người mẹ nhẫn tâm dùng thìa móc mắt con trai.
Khi màn nhảy múa kết thúc, bất chấp cậu bé hoảng loạn, Maria del Carmen Garcia Rios – mẹ cậu bé nhanh chóng với lấy chiếc thìa, mạnh tay khoét mắt con mình.
Tiếng la hét của cậu bé khiến người hàng xóm sinh nghi. Họ chạy sang và chứng kiến toàn bộ cảnh tượng kinh hoàng trên.
Nói về trải nghiệm khủng khiếp trên, Joaquin Arguello, người hàng xóm tốt bụng phát hiện ra sự việc kinh hoàng tiết lộ: Tôi biết gia đình trên sùng đạo nhưng tôi không nghĩ họ lại cuồng tín như vậy.
Khi nghe tiếng hét chói tai của đứa bé, tôi chạy sang, đập mạnh vào cửa nhưng không ai trả lời. Tôi chạy ra đường, tìm đến sự trợ giúp của đội cảnh sát tuần tra và họ chứng kiến toàn bộ vụ việc.
 Hiện Fernando được lắp mắt giả, thường xuyên đeo kính để che dấu vết vụ hành xử thương tâm.
Chúng tôi nhanh chóng gọi xe cứu thương, buộc phải dùng súng để khống chế người thân cậu bé buông tay Fernando trong tình trạng bê bết máu.
Gia đình kỳ dị trên đến từ thị trấn Nazahualcoytl. Họ tin rằng, thực hiện nghi lễ như vậy sẽ khiến Santa “để mắt” đến mình nhiều hơn. Đặc biệt, Santa sẽ che chở, giúp đỡ họ vượt qua những tai ương trong cuộc sống, chẳng hạn một trận động đất mạnh.
Sau hơn hai năm xảy ra vụ việc, tòa tuyên phạt mỗi thành viên nhóm người trên 30 năm tù.
Hiện tại, Fernando được lắp mắt giả, chăm sóc chu đáo và thường xuyên đeo kính để che đi dấu vết vụ hành xử thương tâm.
Hải Yến (theo Dailymail)

Bình luận(0)