Những liệu pháp giảm béo mới nhất có ở Bally

Google News

Không cần xuất ngoại, bạn vẫn có thể trải nghiệm những liệu pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng với quy trình chuẩn quốc tế.

Cùng với nhu cầu giảm béo không ngừng tăng lên, rất nhiều thẩm mỹ viện đã cung cấp ngày càng nhiều phương pháp trị liệu khác nhau. Và điều này khiến bạn hoang mang không biết địa chỉ nào cho hiệu quả giảm béo tốt nhất?
Là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ Quốc tế Bally luôn không ngừng tìm tòi và tiếp nhận những công nghệ giảm béo cao cấp nhất trên thế giới. Không cần phải xuất ngoại, bạn vẫn có thể trải nghiệm những liệu pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng đã được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín như: FDA (Hoa Kỳ), CE (châu Âu) với quy trình theo đúng chuẩn quốc tế.
Mỗi tháng tại Bally chào đón hơn 500 khách hàng đến làm dịch vụ giảm béo. (Ảnh minh họa). 
Liposonix – công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất
Sự ra đời của công nghệ Liposonix được ví như vị cứu tinh cho những người có vùng eo, vùng bụng,… quá khổ, thậm chí cả những người tích tụ nhiều mỡ nội tạng. Công nghệ này được đánh giá cao bởi các chuyên gia và đông đảo khách hàng trên thế giới nhờ hiệu quả tuyệt vời: giảm ít nhất 2,5cm chỉ sau 1 giờ điều trị. Lượng mỡ thừa tiếp tục được giảm trong khoảng 8 -12 tuần tiếp theo.
Chuyên gia điều trị giảm béo Liposonix cho diễn viên Lan Phương. 
Có được hiệu quả tối ưu trên là nhờ công nghệ Liposonix khai thác tối đa năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tập trung tiêu hủy mỡ thừa nằm sâu dưới da. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy Liposonix loại bỏ mỡ an toàn theo cơ chế tự nhiên, ngăn ngừa vĩnh viễn sự tích tụ mỡ trở lại.
Exilis – giải pháp giảm béo, săn chắc da
Nếu Liposonix giảm béo hiệu quả với vùng có lượng mỡ từ 1,3cm trở lên mà điển hình là vùng bụng thì công nghệ Exilis đem lại hiệu quả giảm béo tại mọi vùng cơ thể, bao gồm: mặt, cằm, bụng, lưng, bắp tay, nách,…
Hoa hậu Hà Kiều Anh trải nghiệm giảm béo bắp tay với công nghệ Exilis. 
Dòng năng lượng mạnh mẽ tác động vào sâu trong da, tiêu hủy hoàn toàn ngay cả mô mỡ cứng, rắn chắc, lâu năm nằm sâu dưới trung bì, được bảo vệ khá chắc chắn bởi lớp vỏ bọc chứa độc tố. Đặc biệt, nhờ năng lượng sóng RF, công nghệ Exilis còn hỗ trợ tích cực sự phát triển của collagen và elastin, làm săn chắc làn da chảy xệ, chùng nhão.
Cryolipolysis – công nghệ giảm béo bằng nhiệt lạnh
Các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ đã nghiên cứu và thấy rằng, mô mỡ thừa sẽ nhanh chóng chuyển từ dạng lỏng sang rắn và “chết” tức thì khi tiếp xúc với nhiệt độ đông lạnh. Đây là cơ sở cho sự ra đời của công nghệ giảm béo quang đông Cryolipolysis.
Cryolipolysis – đông hủy mỡ nhờ nhiệt lạnh. 
Với tính năng thông minh, hệ thống Cryolipolysis đảm bảo kiểm soát nhiệt độ, không làm đông tụ máu. Đặc biệt, màng chống nhiệt lạnh trên vùng da mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.
Không chỉ sở hữu những công nghệ tiên tiến, Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn hội tụ những sự khác biệt làm nên đẳng cấp của một thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam:
- Máy móc được nhập khẩu chính hãng 100%
- Đội ngũ bác sỹ, nhân viên giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn
- Thường xuyên có chuyên gia nước ngoài hướng dẫn, training về công nghệ
- Phong cách chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng
- Không gian hiện đại, mang phong cách Châu Âu cùng điệu nhạc dìu dặt mang lại cảm giác thư thái
- Là địa chỉ giảm béo, chăm sóc sắc đẹp của những ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.
Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại Bally thường xuyên được chuyên gia nước ngoài training về công nghệ. 
Chia sẻ về công nghệ Liposonix tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, diễn viên Lan Phương cho biết: “Lan Phương đã đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally để trải nghiệm với công nghệ Liposonix bởi quy trình ở đây khoa học và đúng chuẩn quốc tế. Và kết quả đã không làm cho mình thất vọng: Một vòng eo thon gọn, săn chắc giúp Lan Phương thật sự tự tin xuất hiện trước công chúng”.
Diễn viên Lan Phương trước và sau khi trải nghiệm Liposonix. 
Khác với Lan Phương, siêu mẫu quốc tế Marcelina có nhu cầu giảm béo vùng bắp tay và cô đã lựa chọn công nghệ Exilis tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Cô tâm sự: “Là một siêu mẫu nước ngoài nên Marcelina gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn một địa chỉ để giảm béo. Thật may mắn, những người bạn thân thiết trong giới showbiz Việt đã giới thiệu cho mình đến Bally để trải nghiệm với công nghệ Exilis. Bên cạnh hiệu quả giảm béo tuyệt vời thì sự chuyên nghiệp của nhân viên tại Bally làm cho mình rất hài lòng!”.
Siêu mẫu Marcelina hài lòng với hiệu quả sau điều trị Exilis. 
Hãy đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally để để nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm, quyến rũ nhờ những công nghệ giảm béo hàng đầu thế giới!
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

PV

Bình luận(0)