Lấy lại vóc dáng nhờ liệu pháp cao cấp Liposonix

Google News

(Kiến Thức) - Công nghệ Liposonix không chỉ loại bỏ triệt để mỡ thừa nằm sâu dưới da mà còn ngăn chặn được các tế bào mỡ tích tụ sau đó.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều công nghệ giảm béo tuy nhiên không phải công nghệ nào cũng đem lại hiệu quả giảm béo như mong muốn. Công nghệ Liposonix với sức mạnh vượt trội được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là cuộc cách mạng trong lĩnh vực giảm béo bởi không chỉ giúp loại bỏ triệt để lượng mỡ dư thừa nằm sâu dưới da mà còn ngăn chặn được các tế bào mỡ tích tụ sau đó.
Nhược điểm của các công nghệ giảm béo thông thường
Theo Dr. Daniel Jaheny – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới, các công nghệ giảm béo được dùng trước đây ứng dụng sóng tần số vô tuyến, laser, sóng siêu âm thông thường còn tồn tại nhiều nhược điểm như:
- Các công nghệ giảm béo cũ thường chỉ tác dụng lên vùng thượng bì, trung bì nên không có khả năng phá vỡ liên kết chặt chẽ giữa các tế bào mỡ nằm sâu dưới da. Theo ý kiến của các nhà nghiên cứu, phương thức giảm béo thông thường chỉ có thể làm giảm số lượng các tế bào mỡ, bản thân tế bào vẫn còn tồn tại chứ không phải được triệt tiêu hoàn toàn, do đó tỷ lệ giảm béo thành công khá thấp.
Lay lai voc dang nho lieu phap cao cap Liposonix
Chuyên gia tư vấn công nghệ cho diễn viên Lan Phương tại TMQT Bally. 
- Các công nghệ giảm béo không xâm lấn khác như sóng tần số vô tuyến và laser có nhược điểm là năng lượng được hấp thụ lớn hoặc phát tán ra gần bề mặt da. Do đó giới hạn khả năng thâm nhập vào lớp mô mỡ dưới da và kết quả đem lại không lâu dài.
- Các công nghệ giảm béo bụng bằng sóng siêu âm thông thường sử dụng cường độ thấp, tần số thấp, hay năng lượng không tập trung nên đòi hỏi nhiều lần điều trị và dẫn đến các kết quả không cao.
Cuộc cách mạng mang tên “Liposonix”
Dr. Daniel Jaheny cho biết thêm, hiện nay Liposonix – công nghệ duy nhất sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao là công nghệ có khả năng loại bỏ mỡ thừa với hiệu quả tối ưu chỉ sau 1 giờ điều trị. Năng lượng sóng siêu âm hội tụ từ công nghệ Liposonix sẽ tác động mạnh mẽ vào các tế bào mô mỡ nằm sâu dưới da. Tại đây năng lượng chuyển thành nhiệt năng đạt mức 56oC – nhiệt độ lý tưởng để đốt cháy và phá vỡ các tế bào mô mỡ trong thời gian cực ngắn theo các nghiên cứu khoa học.
Lay lai voc dang nho lieu phap cao cap Liposonix-Hinh-2
Liposonix – liệu pháp giảm béo trong 1 giờ duy nhất. 
Các tế bào mô mỡ sau khi bị phá vỡ và đốt cháy sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể nhờ cơ chế tự nhiên. Lượng mỡ thừa tập trung quanh bụng, eo, lưng được loại bỏ mà không ảnh hưởng đến những vùng khác. Sau 1 giờ vùng điều trị giảm ít nhất 2,5cm. Lượng mỡ tiếp tục được đào thải trong khoảng thời gian 8-12 tuần tiếp theo, trả lại cho khách hàng thân hình thon gọn với những số đo lý tưởng và làn da săn chắc, mịn màng.
Lay lai voc dang nho lieu phap cao cap Liposonix-Hinh-3
Điều trị với công nghệ Liposonix cho khách hàng tại TMQT Bally. 
Sử dụng công nghệ Liposonix để điều trị giảm béo khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm. Bởi:
- Công nghệ được nghiên cứu và phát minh bởi hàng trăm nhà khoa học hàng đầu thế giới trong suốt hơn 10 năm nghiên cứu kỹ lưỡng
- Không ảnh hưởng đến mô xung quanh và da, không để lại tác dụng phụ, không cần thời gian nghỉ dưỡng
- Đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn
- Nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia và hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới, trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.
Lay lai voc dang nho lieu phap cao cap Liposonix-Hinh-4
Diễn viên Lan Phương trước và sau điều trị. 
Thực tế điều trị tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally cho thấy tiến trình giảm béo với công nghệ Liposonix đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Trong đó, có không ít người nổi tiếng như: Á hậu Hoàng Anh, người mẫu Thúy Hạnh, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Minh Quân, MC Vân Hugo, diễn viên Lan Phương,…
Từ ngày 6/1/2015, Thẩm mỹ Quốc tế Bally chính thức ra mắt cơ sở mới tại địa chỉ 601 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội, với những công nghệ giảm béo hiện đại cũng như toàn bộ hệ thống máy công nghệ cao được nhập khẩu mới 100%, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp quốc tế với hiệu quả cao, duy trì bền lâu.
Lay lai voc dang nho lieu phap cao cap Liposonix-Hinh-5
Ra mắt cơ sở mới Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã, Hà Nội. 
Nhân dịp đặc biệt này, Thẩm mỹ Quốc tế Bally dành tặng quý khách hàng chương trình tri ân: Giảm 50% cho các dịch vụ làm đẹp cao cấp, với mong muốn quý khách hàng có nhiều cơ hội sử dụng các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao để tỏa sáng hơn trong năm mới.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 - 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV

Bình luận(0)