Collagen đà điểu Moistone đem sức sống mới cho làn da

Google News

Thẩm mỹ Quốc tế Bally giới thiệu gói chăm sóc da cao cấp: collagen đà điểu Moistone. Sản phẩm dưỡng da ”tất cả trong một” này giúp da săn chắc, căng mịn, trắng sáng...

Từ độ tuổi 25 trở đi, làn da của chúng ta bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của sự lão hóa như xuất hiện nếp nhăn, vết thâm, da khô, lỗ chân lông nở rộng và da không còn được căng mịn như tuổi 20 nữa.
Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Thị Hoạt (chuyên gia Thẩm mỹ Quốc tế Bally) cho biết: ”Tình trạng này ngày càng nặng hơn sau độ tuổi 30, da không còn săn chắc, bắt đầu chảy sệ. Nguyên nhân chính là do lượng collagen – chiếm hơn 70% cấu trúc da, thành phần chính quyết định sự trẻ trung của làn da - giảm mạnh về số lượng và chất lượng, mà cơ thể không tự tổng hợp lại được. Hơn nữa, việc tiếp xúc thường xuyên với nắng, gió, uống rượu, hút thuốc, thức khuya…cũng làm các nguyên nhân làm giảm đi hàm lượng collagen“.
Lấy lại làn da tươi trẻ nhờ collagen đà điểu Moistone. 
Có nguồn gốc từ Nhật Bản, xu hướng làm đẹp với những sản phẩm bổ sung collagen đang lan tỏa rất nhanh sang các nước khác, trong đó có Việt Nam. Thẩm mỹ Quốc tế Bally 463 Kim Mã giới thiệu gói chăm sóc da cao cấp, có một không hai, cung cấp collagen đà điểu Moistone. Loại sản phẩm dưỡng da ”tất cả trong một” này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, giữ ẩm cho da, săn chắc, đàn hồi, căng mịn, trắng sáng và đầy sức sống cũng như làm chậm đi quá trình lão hóa.
Collagen đà điểu Moistone được bào chế từ các thành phần chính như: Ostrich collagen (collagen từ đà điểu châu Phi), nano collagen thẩm thấu từ vi cá hồng, nhựa cây bulo trắng, tinh dầu xoài, tinh chất chiết xuất từ hoa oải hương, các vitamin E, C, A…
Sản phẩm Moistone – giải pháp chăm sóc da hoàn hảo
- Cung cấp collagen, các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp ngăn ngừa lão hóa da, giúp da đàn hồi, căng mịn, se khít lỗ chân lông và làm mờ nếp nhăn.
- Ostrich collagen (collagen từ đà điểu châu Phi): Hiệu quả dưỡng ẩm và bảo vệ vượt trội trong một thời gian dài khi trở thành lớp mặt nạ trên da giúp bảo vệ da.
- Nano collagen thẩm thấu từ vi cá hồng: Dưới dạng protein sợi phân giải giúp da tăng tính đàn hồi, độ ẩm và độ sáng từ bên trong.
- Nhựa cây Bulo trắng: Chiết xuất từ những cây bulo cổ thụ trong rừng Tokachi ở Hokkaido, từng giọt nhựa quý chỉ có thể lấy được trong thời gian ngắn ngủi lúc tuyết tan từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4. Cung cấp các thành phần tự nhiên quý hiểm như acid amin và chất khoáng, nuôi dưỡng làn da, giúp da có độ căng mịn, sáng bóng, khỏe mạnh.
- Các dưỡng chất bổ sung:
+ Tinh dầu xoài: Chứa poliphenol và tinh dầu giúp bảo vệ làn da, giúp làn da mềm mại.
+ Tinh chất chiết xuất từ hoa oải hương: Bảo vệ và làm săn chắc da.
+ Các vitamin E, C, A: Giúp da khỏe mạnh, phòng tránh các vết thâm đem đến cho bạn làn da sáng đẹp.
Tư vấn phương pháp chăm sóc da phù hợp cho từng khách hàng. 
Quy trình cung cấp collgen chăm sóc da
+ Bước 1: Soi da, tư vấn phương pháp chăm sóc da phù hợp;
+ Bước 2: Tẩy trang nhằm lấy bụi bẩn và làm sạch da;
+ Bước 3: Tẩy tế bào chết;
+ Bước 4: Xông nóng làm giãn nở lỗ chân lông và thư giãn;
+ Bước 5: Phun sương tinh chất hoa hồng làm se khít lỗ chân lông;
+ Bước 6: Massage mặt;
+ Bước 7: Đắp mặt nạ collagen;
+ Bước 8: Bôi kem dưỡng da và kem chống nắng.
Ưu điểm
- Là phương pháp chăm sóc da lý tưởng bổ sung collagen giúp làm trắng da, mờ vết thâm, căng và làm mịn da;
- Loại bỏ tế bào chết bám trên bề mặt da;
- Cung cấp và bổ sung dưỡng chất cho da mang lại làn da sáng trắng nhờ những thành phần dưỡng chất chứa trong mỹ phẩm chuyên dụng chăm sóc da;
- Khách hàng sẽ nhận thấy hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên, nhưng để có hiệu quả lâu dài, tốt nhất nên sử dụng từ 8 – 10 lần.
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686 463 463 / 0945 36 8989
Hoặc: 043 724 6690 / 043 724 6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


PV

Bình luận(0)