Trị mụn công nghệ cao không để lại sẹo

Google News

(Kiến Thức) - Hệ thống TheraClear phát ra nguồn ánh sáng dải rộng chuyên biệt cho da mụn, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn P.acnes gây mụn. 

Việc tự mua thuốc, tự chữa khi thấy những vết mụn “xấu xí” xuất hiện trên da là nguyên nhân làm cho tình trạng mụn thêm nặng mà còn khiến da bị tổn thương, sẹo, viêm…
Tự ý chữa mụn – sai lầm khi điều trị
Mụn trứng cá nhiều khi chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ. Nhiều người vì mụn trứng cá mà trở nên sống khép kín, thu mình, không giám giao thiệp rộng rãi vì mặc cảm, tự ti. Do đó, với mong muốn trị mụn nhanh chóng để có làn da mịn màng, không còn mụn, nhiều người đã vội vàng tìm đủ mọi cách để tự xử lý.
Tri mun cong nghe cao khong de lai seo
Tự ý trị mụn dễ gây ảnh hưởng không tốt cho làn da. (Ảnh minh họa). 
Ths. Bs Hoàng Hoạt – chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm cho biết, việc vội vàng sử dụng các phương pháp trị mụn như: sử dụng kem, thuốc trị mụn; nặn mụn;… là hoàn toàn không nên bởi những việc này có nguy cơ gây hại cho da rất cao, điển hình như:
- Tay hoặc dụng cụ nặn mụn không đảm bảo vệ sinh khiến da nhiễm trùng, viêm, lây lan mụn, hình thành sẹo xấu trên da, kéo dài thời gian khỏi mụn
- Bôi kem, mỹ phẩm hay thuốc chỉ tác động trên bề mặt da, làm giảm mụn tam thời, trong khi vi khuẩn gây mụn lại tồn tại sâu bên trong da và có thể phát sinh trở lại bất cứ lúc nào khi điều kiện thuận lợi
- Nhiều loại kem có chứa: Methylparaben, propyl paraben, propylen glycol, fragrance, dexamethason acetat hay thậm chí corticoid là những thành phần cực độc hại cho da và cơ thể, như: teo da, đỏ da, rậm lông, mọc mụn nhiều hơn,…
Trị mụn an toàn với công nghệ TheraClear
Xu hướng trị mụn được nhiều chuyên gia đánh giá cao hiện nay là sử dụng công nghệ cao đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới. Và TheraClear hiện đang là 1 trong những công nghệ hàng đầu được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới nhờ khả năng trị mụn triệt để, an toàn và nhanh chóng.
Tri mun cong nghe cao khong de lai seo-Hinh-2
TheraClear – công nghệ trị mụn hàng đầu Hoa Kỳ. 
Các nhân mụn thường nằm sâu dưới da nếu tự ý nặn bằng tay sẽ gây tổn thương cho da. Công nghệ TheraClear sẽ sử dụng lực hút chân không tiên tiến để hút sạch các chất cặn bã, đẩy mủ và các nhân mụn ra ngoài làm thông thoáng lỗ chân lông.
Tiếp theo, hệ thống TheraClear sẽ phát ra nguồn ánh sáng dải rộng chuyên biệt dành cho da mụn, có tác dụng chống lại vi khuẩn P.acnes và từ đó tiêu diệt dần vi khuẩn gây mụn. Nguồn dinh dưỡng cung cấp cho vi khuẩn gây mụn cũng bị ngăn chặn lại. Do đó, ngăn cản những nhân mụn mới hình thành trở lại.
Tri mun cong nghe cao khong de lai seo-Hinh-3
Điều trị mụn vùng lưng với công nghệ TheraClear tại TMQT Bally – 601 Kim Mã, Hà Nội. 
Chia sẻ về công nghệ trị mụn TheraClear, chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ Maria Lipp cho biết: “Một trong những ưu điểm nổi bật của TheraClear là công nghệ này có khả năng đem lại hiệu quả giảm tổn thương và các ban đỏ nhìn thấy được chỉ sau 24 - 48 giờ điều trị. Ngoài ra, năng lượng ánh sáng từ hệ thống TheraClear còn điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, ngăn không cho hoạt động quá mức. Các tế bào mới được kích thích tái tạo, ngăn chặn sự hình thành của sẹo, thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời nuôi dưỡng làn da mịn màng, trẻ trung và rạng rỡ hơn”.
Tri mun cong nghe cao khong de lai seo-Hinh-4
Hình ảnh trước và sau điều trị mụn với công nghệ TheraClear. 
Tại Việt Nam, công nghệ trị mụn TheraClear đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ 601 Kim Mã, Hà Nội. Bạn sẽ được soi da qua công nghệ hiện đại để xác định chính xác tình trạng mụn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với loại mụn của bạn.
Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tự tin nói “không” với mụn.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 


 





PV

Bình luận(0)