Bổ sung dưỡng chất cho da từ mặt nạ cao cấp

Google News

(Kiến Thức) - Sản phẩm chăm sóc da mặt chiết xuất từ nọc rắn có tác dụng làm chậm tiến trình lão hóa và ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn. 

Thời tiết đang ở giai đoạn những ngày cuối năm giá rét và khô hanh khiến da dễ mất nước, thô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng da bị “xuống cấp” nghiêm trọng? Hãy cùng tìm hiểu một số phương pháp dưỡng da phổ biến nhất hiện nay, giúp đem lại cho bạn một gương mặt sáng ngời, làn da căng mịn, “thách thức” với bất kỳ thời tiết nào.
1. Dưỡng sáng da bằng trứng cá hồi Fresh Caviar
Sản phẩm chăm sóc da trứng cá hồi cao cấp Caviar. 
Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Hoạt (chuyên gia của Thẩm mỹ Quốc tế Bally) cho biết: “Trứng cá hồi có thành phần chống nhăn, giúp tái tạo, trẻ hóa làn da bạn một cách hiệu quả nhất. Các tế bào trứng cá tươi tạo nên hỗn hợp các protein giúp tế bào da được khỏe mạnh và là nguồn cung cấp sự sống cho việc trẻ hóa, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, ngăn ngừa nếp nhăn”.
Chiết xuất trứng cá Fresh Caviar (hay còn gọi là trứng cá đỏ, trứng cá muối) là sản phẩm đang được chú ý trên thị trường mỹ phẩm hiện nay trong dòng chăm sóc da từ thiên nhiên bởi khả năng trị liệu chống lão hóa và làm trắng sáng da. Tinh chất creatine cùng các khoáng chất biển cung cấp các vi lượng cho da, giúp tăng tính đàn hồi, làm săn chắc da và ngăn chặn quá trình lão hóa. Chiết xuất của trứng cá hồi là tiêu biểu cho đỉnh cao trị liệu chống lão hóa và làm trắng sáng da nhằm phục vụ cho những chị em phụ nữ luôn tìm kiếm sự hoàn hảo và đẳng cấp cao trong chăm sóc da.
Liệu trình chăm sóc da đặc biệt áp dụng được cho tất cả mọi loại da từ nguồn tinh chất độc đáo chiết xuất trứng cá hồi tươi. Tinh chất này đặc biệt phù hợp cho sự phát triển và xây dựng cấu trúc của làn da nhạy cảm.
2. Botu Vip – Xóa nhăn, phục hồi da từ chiết xuất Synrake – Filloxr
Bộ sản phẩm Botu Vip với tác dụng giảm nhăn, ngăn ngừa da lão hóa. 
Sản phẩm chăm sóc da mặt chiết xuất từ nọc rắn có tác dụng làm chậm tiến trình lão hóa và ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn. Các thành phần chính trong điều trị nếp nhăn được gọi là SYN – AKE, một phiên bản tổng hợp được mô phỏng từ những tác động gây tê của một loại nọc độc rắn. Bạn cũng có thể kết hợp sử dụng công nghệ xóa nhăn Thermage với sản phẩm Synrake – Filloxr để làm tăng hiệu quả “gấp đôi” trong việc làm giảm các vết nhăn sâu, phục hồi và trẻ hóa làn da.
Dòng sản phẩm có chiết xuất Synrake – Filloxr là liệu pháp hoàn toàn mới giúp làm giảm các vết nhăn do lão hóa hình thành nhờ sự tác động của hai thành phần chính là Synr – ake và fillox. Đây được coi là cuộc cách mạng trong việc chăm sóc da, hạn chế các yếu tố gây nên co cơ cho da và chỉnh sửa các nếp nhăn. Bạn sẽ thấy nếp nhăn giảm 30-50% chỉ trong 7 ngày và gần như biến mất chỉ trong 21 ngày.
3. Đắp mặt nạ vàng cung cấp dưỡng chất cho da
Mặt nạ vàng giúp kích thích sản sinh collagen và elastin cho da. 
Thời xa xưa, làm đẹp bằng vàng chỉ lưu hành trong giới vua chúa và tầng lớp quý tộc. Tuy nhiên, cho đến ngày nay phương pháp này để dưỡng da đã được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới ưa chuộng bởi họ tin rằng vàng đem lại sự may mắn và tài lộc.
Sở dĩ người ta phải dùng vàng 24 carat vì đó là vàng nguyên chất, không chứa độc tố và hoàn toàn lành tính với cơ thể con người. Khoa học ngày nay đã chứng minh rằng phương pháp đắp mặt nạ vàng của người xưa là hoàn toàn thông minh. Vì những nguyên tử vàng rất nhỏ nên có thể hấp thụ vào da, nhờ đó kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc, đàn hồi và tươi sáng. Bên cạnh đó, nguyên tử vàng còn giúp da tăng cường trao đổi chất, tăng tuần hoàn máu, sản sinh tế bào mới và hạn chế nếp nhăn, ngăn ngừa da khỏi hư tổn.
Với những kỹ thuật tiến bộ, con người đã biết áp dụng vàng vào công nghệ làm đẹp da, là những phân tử cực nhỏ khoảng 50 nanometer (nm), 1nm=1/10000 micrometer, = 1/300 tế bào máu. Do đó, những phân tử vàng này dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ chăm sóc da khác tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally:
 
- Chăm sóc đặc trị Collagen & Vitamin C, E… (Mang lại độ ẩm, cho làn da sáng mịn) ;
- Chăm sóc đặc trị cho da xỉn màu và thiếu chất dinh dưỡng ;
- Chăm sóc đặc trị và tái tạo làn da, giảm nếp nhăn ;
- Chăm sóc đặc trị cho da mụn & điều tiết bã nhờn (Giúp giảm tiết dầu) ;
- Chăm sóc đặc trị da nhạy cảm và mất nước ;
- Chăm sóc đặc trị & bổ sung vitamin tổng hợp ;
- Chăm sóc đặc trị & làm sạch lỗ chân lông (Ngăn ngừa lão hóa da) ;
- Chăm sóc đặc trị làm sáng & tái tạo da mặt mới;
- Chăm sóc đặc trị làm sạch & thanh lọc da;
- Chăm sóc đặc trị tái tạo sức sống (Cho làn da thiếu oxy);
- Chăm sóc đặc trị chuyên sâu (Serum trị nám, chống nhăn, làm trắng sáng da);
- Chăm sóc đặc trị siêu dưỡng ẩm gấp 5 lần;
- Tinh chất chăm sóc cho da cho mặt, cổ, tay;
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601 – Kim Mã – Hà Nội
Điện thoại: 01686 463 463 – 043 724 6690/ 043 724 6691

Website: http://thammyquoctebally.com/

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

PV

Bình luận(0)