Bí quyết loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen mùa thu đông

Google News

(Kiến Thức) - Tiết trời hanh khô mùa thu đông khiến da trở nên khô cằn, mất nước và thường có dấu hiệu nhăn nhúm, bề mặt da khô ráp, tế bào chết tích tụ trên da. 

Nếu chúng ta vô tình không loại bỏ nó thì sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, gây tích tụ vi khuẩn và dễ gây ra mụn trứng cá, mà cụ thể ở đây chính là mụn đầu đen.
Làn da sạch mụn đầu đen nhờ công nghệ TheraClear. 
Có rất nhiều phương pháp điều trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, theo xu hướng mới nhất trên thế giới hiện nay thì công nghệ TheraClear được cho là an toàn và hiệu quả, được chứng nhận trong việc điều trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám và tất cả các loại mụn trứng cá. Không những có khả năng điều trị mụn tận gốc mà còn có khả năng làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng viêm da do mụn trứng cá. Đặc biệt, TheraClear còn có tác dụng chăm sóc da ngay trong quá trình điều trị, giúp da săn chắc và mịn màng hơn.
 
Giới thiệu về công nghệ trị mụn cao cấp này, bà Maria Lipp (chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hoa Kỳ) nhấn mạnh: “Với công nghệ trị mụn thế hệ mới TheraClear, mụn của bạn sẽ được triệt tiêu tận gốc. Nhân mụn và bề mặt da sẽ được làm sạch, diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, thiết kế đặc biệt của TheraClear còn giúp xóa thâm do mụn gây nên, giúp se khít lỗ chân lông để lấy lại làn da mịn màng trắng sáng”.
Diễn viên Phương Anh đang điều trị với công nghệ TheraClear. 
TheraClear là một công nghệ trị mụn mới sử dụng liệu pháp ánh sáng sinh học kết hợp lực hút chân không dùng để điều trị trực tiếp vào đầu mụn bằng hệ thống tự động một cách chính xác. Công nghệ này là hệ thống đầu tiên và duy nhất trên thế giới có chế độ làm mát liên tục giúp việc trị liệu cho khách hàng có được cảm giác thoải mái và dễ chịu. TheraClear đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ công nhận về chất lượng và độ an toàn trong điều trị dứt điểm tình trạng mụn trứng cá, mụn mủ cũng như tất cả các loại mụn đầu đen.
Đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã, khách hàng sẽ rất yên tâm về kết quả mà công nghệ trị mụn tiên tiến này đem lại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Hotline: 01686 463 463/ 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: www.thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 


PV

Bình luận(0)