Dự án căn hộ triệu đô “hâm nóng” BĐS Hà Nội?

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi BĐS giá rẻ liên tục chào mời vẫn hẻo khách thì một dự án cao cấp có giá gần 1 triệu đô liều lĩnh bung hàng.

Sáng nay (5/4), Vietnam Sotheby’s International Realty, đơn vị chính thức đại diện bán căn hộ của dự án Watermark cho biết, giá khởi điểm của các căn hộ tại đây là 46 triệu đồng/m2, chưa kể một số căn hộ có vị trí đẹp tại tòa nhà có thể có mức giá cao hơn từ 20% đến 100%. Mức giá này được xem là khá liều lĩnh tại thời điểm thị trường gần như đóng băng như hiện nay.

Watermark là tòa nhà cao 19 tầng bao gồm 128 căn hộ cao cấp do Refico làm chủ đầu từ, tọa lạc trên đường Lạc Long Quân, kề với bờ Hồ Tây, Hà Nội. Vị trí này rất thuận lợi khi chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng 30 phút lái xe, cách khu trung tâm thành phố 6km và nằm tại hướng Nam của khu mua sắm Ciputra.

Diện tích các căn hộ của Watermark khá đa dạng từ 1 phòng ngủ (54,5 m2) đến 2, 3 hoặc 4 phòng ngủ dao động từ 100 m2 đến 240 m2. Đặc biệt, Watermark còn có 4 căn penthouse mang phong cách sang trọng, đẳng cấp, diện tích từ 297 m2 đến 378 m2. Như vậy, với mức giá bắt đầu từ 46 triệu đồng/m2 trở lên như công bố của Vietnam Sotheby’s International Realty thì để sở hữu một căn penthouse tại đây, khách hàng phải bỏ ra số tiền lên tới hàng triệu đô la.

 Bên trong căn hộ penthouse của Watermark.


Lý giải cho mức giá khá cao nói trên, đại diện Realty cho biết, Watermark  thuộc phân khúc căn hộ cao cấp của Hà Nội, ngoài vị trí đắc địa của dự án, Watermark còn được thiết kế bởi những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng như:thiết kế Aedas (Anh), kết cấu Aurecon (Úc), thiết kế nội thất Kaze (Úc), quản lý giám sát Mace (Anh), Tổng thầu CotecCons…Dự án hứa hẹn  không chỉ tiêu biểu ở Hà Nội hay Việt Nam mà còn đạt tiêu chuẩn cao cấp của thế giới xét về tiêu chí chất lượng, thiết kế, vị trí và chủ đầu tư.

“Nếu so với giá đất tại ven Hồ Tây hiện nay vào khoảng 20.000 USD/m2 thì việc bỏ ra khoản tiền để sở hữu căn hộ tại Watermark rẻ hơn nhiều lần mà khách hàng vẫn được sống trong không gian của Hồ Tây với những tiện nghi cao cấp, sang trọng. Chúng tôi khẳng định, mức giá của Watermark hiện nay là hợp lý nhất so với các dự án cùng phân khúc. Đối tượng khách hàng hướng đến của chúng tôi là những người thuộc tầng lớp có tiền, thích phong cách sống ở Hồ Tây”, đại diện của Realty nói.

Sau khi hoàn tất phần móng vào đầu năm nay, hiện quy trình xây dựng của dự án này đang được tăng tốc để hoàn thiện tầng hầm, tầng trệt vào cuối thàng 4 này. Dự kiến, Watermark sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào tháng 6/2014.

BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU

Như Biển

Bình luận(0)