Lộ vết sẹo trên người đêm tân hôn, tôi bị chồng đạp xuống đất

Google News

Chồng tôi sa sầm mặt lại khi nhìn thấy vết sẹo trên người vợ. Trong đêm tân hôn, anh còn chửi mắng tôi là người đàn bà mất nết, giả dối.

Tôi "mở mày mở mặt" với bạn bè khi quen anh - một chàng "soái ca" có gia thế giàu có. Trong gần hai năm ngọt ngào trước khi cưới, anh nâng tôi như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Tôi luôn giữ gìn bản thân nên vẫn còn trong trắng đến ngày cưới. Cứ tưởng rằng tôi sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn nhưng không ngờ bản thân đang bước vào địa ngục mà không biết.
Ngày vu quy, tôi rạng rỡ trong bộ váy trắng tinh khôi. Anh nắm tay tôi bước vào nhà thờ và thề nguyện sống bên nhau cả đời. Lúc đó, nước mắt tôi đã rơi vì quá hạnh phúc.
Để có một đêm tân hôn ngọt ngào, trước đó tôi đã lên mạng học tập những tư thế "chiều chồng". Tôi cũng được đứa bạn thân đã lập gia đình hai năm tư vấn thêm. Ngoài ra, tôi cũng sắm thêm mấy bộ váy ngủ gợi cảm. Tôi tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo này, chồng chắc chắn sẽ cười tít mắt và "yêu" vợ hết mình.
Tôi đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo để mong có một đêm tân hôn ngọt ngào. Ảnh minh họa.
Sau khi kiểm phong bì xong, chồng tôi nháy vợ đi ngủ sớm. Vẫn như mọi khi, anh rất nhẹ nhàng và chiều theo mong muốn của tôi. Dù mệt rã rời sau đám cưới nhưng chồng tôi nói: "Vợ ơi, phải làm một lần cho có không khí đêm tân hôn chứ nhỉ. Biết đâu đêm nay vợ chồng mình lại nặn được thằng cu". Tôi im lặng cảm nhận những đụng chạm của chồng. Những rung động do chồng đem lại khiến tôi vô cùng hưng phấn. Và rồi giây phút tôi được thành đàn bà nó thật nhẹ nhàng và êm ái. Cuộc yêu trong đêm tân hôn tuy chỉ kéo dài 10 phút nhưng cũng đủ làm tôi mãn nguyện.
Vốn là người sạch sẽ nên tôi bật dậy để rửa sạch người sau khi gần gũi chồng. Chồng tôi thấy vậy thì ôm chặt vợ từ phía sau và nói: "Đừng mặc đồ vội để chồng ngắm vẻ đẹp của vợ mình nào". Nhưng khi nhìn thấy thân thể của vợ, gương mặt rạng ngời của chồng bỗng dưng sa sầm lại. Anh không nói không rằng lấy chân đạp vợ khỏi giường không thương tiếc. Anh gầm gừ như một con thú:
- Tôi nâng niu cô vì nghĩ cô còn trong trắng nhưng ai ngờ người yêu mình đã từng có con.
- Sao anh lại nói thế?
- Vết sẹo trên bụng cô chẳng phải của người đẻ mổ hoặc phá thai ở giai đoạn cuối để lại à? Cô còn định giấu tôi đến bao giờ?
- Không phải chồng ơi! Vết sẹo ấy là do em từng bị tai nạn nhiều năm về trước. Nếu đã sinh con thì em đâu còn trinh trắng để trao cho chồng nữa.
- Tôi đâu có ngu. Nói thật đi, cô bỏ bao nhiêu tiền để đi vá trinh lừa tôi?
 Chồng nghĩ rằng tôi đã là đàn bà và vá trinh để lừa dối anh. Ảnh minh họa.
Khi chưa kịp nói gì thêm, chồng tôi mặc đồ đi ra ngoài đóng sầm cửa lại. Đêm đó, tôi không ngủ mà nằm ôm gối khóc. Tôi thực sự không hề lừa dối chồng. Chính sự vũ phu của chồng trong đêm tân hôn đã khiến tôi hoàn toàn vỡ mộng. Tôi không thể tin chàng "soái ca" của mình lại có thể thay đổi chóng mặt như vậy. Tôi sẽ phải sống với người chồng này cả đời hay sao?
Sáng hôm sau, chồng tôi về nhà với gương mặt mệt mỏi. Khi hỏi thì anh thản nhiên nói: "Tôi đi với gái đấy, cô có ý kiến gì không? Tôi không dám đụng vào cơ thể "trinh nữ" giả tạo của cô một lần nào nữa". Chồng tôi cũng vì thế mà hủy luôn dự định đi Đà Lạt hưởng tuần trăng mật trước đó. Một thời gian sau, chồng tôi công khai nhắn tin với gái trước mặt vợ, thậm chí anh còn tháo luôn nhẫn cưới cất đi. Mẹ chồng tôi khi biết chuyện thì ghét con dâu ra mặt và thường xuyên tạo áp lực.
Giờ đây, tôi chỉ biết khóc vì không nghĩ ra cách khiến chồng tin tưởng. Đây chắc chắn không phải là cuộc hôn nhân hạnh phúc mà tôi từng mơ mà nó đã biến thành địa ngục sau đêm tân hôn nghiệt ngã.
Theo Thanh Tú/GĐVN

Bình luận(23)

Minh Hiền

Dạ Quỷ

Đưa giấy chứng nhận phẫu thuật vết thương do tai nạn ra, xong thì ly hôn. Đàn ông đa nghi như vậy thì sau này cũng sẽ tự tìm cớ để tiếp tục nghi ngờ vợ mình thôi. Hơn thế, hắn còn ngang nhiên đi chơi gái như vậy thì cũng thôi đi, hắn không giữ trong sạch còn bắt mình giữ cho hắn, ở đâu có chuyện lời như vậy. Cóc ba chân thì hiếm chứ đàn ông hai chân thì đầy ngoài đường á. Muốn được người khác yêu thương thì chị phải biết tự yêu thương bản thân trước. P/s: Người chồng của chị không phải "soái ca", hắn còn không so sánh được với cầm thú nữa là.

Minh Hiền

Roy

ly dị quách cho rồi thằng chồng mất dạy

Minh Hiền

tram

đi bác sĩ,xét nghiệm se noi rõ tất cả,còn ông chồng vẫn còn không tin thì nên chia tay đi.không còn lòng tin thì nói gì cũng vô ích

Minh Hiền

honghainhi

Soái ca của các chị em phụ nữ đấy, ai cũng muốn lấy soái ca thì phải chịu hậu quả nhé

Minh Hiền

giangvu

Loại đàn ông đó thì bỏ luôn bạn a. Biết trước thế này lại hay chỉ sợ khi có con rồi bỏ lại lăn tăn.

Minh Hiền

ngọc minh nguyễn

ngu thế mất vợ là đúng rồi,tìm bác sĩ giỏi xác nhận xem,đâu là vết mổ do đe,dâu là vết mổ do bị tai nan.hiểu chưa.

Minh Hiền

Trần Vinh

Với một ông chồng như thế, một bà mẹ chồng như thế, nếu cố níu kéo hôn nhân, bạn sẽ chỉ chuốc thêm đau khổ mà thôi. Cái vẻ ngoài giàu có, hào hoa của thằng đàn ông này đã không che dấu được sự ngu dốt và nhận thức "lùn" của hắn về phụ nữ, về trinh tiết. Thiết nghĩ, khi hắn đã mặc định rằng bạn từng mang thai chỉ vì vết sẹo trên bụng, lại được bà mẹ chồng vào hùa, thì sẽ không có một ai, một cái gì, kể cả những bác sỹ phụ khoa, chuyên gia tâm lý tốt nhất ở VN cũng không thể làm cho hắn thay đổi ý kiến. Chỉ vì hiểu nhầm vợ mà hắn ngang nhiên đi chơi gái, không thèm giữ ý tứ gì, thì thử hỏi trước khi lấy vợ, hắn đã ngủ với bao nhiêu cô gái khác? Hắn cho mình cái quyền đi chơi gái nhưng lại đòi hỏi vợ mình còn trinh tiết, nghe có nực cười không? Tốt nhất, bạn gái này hãy chủ động ly hôn trước khi quá muộn. Ban còn trẻ, và tôi đoán rằng bạn là cô gái có nhan sắc, nhất định rồi bạn sẽ tìm được người đàn ông biết chia sẻ, thông cảm với mình. Điều quan trọng là bây giờ bạn phải can đảm lên. Nếu cần, bạn hãy hỏi thêm ý kiến tư vấn của các bác sỹ và chuyên gia tâm lý. Chúc bạn sớm tìm ra lối thoát cho mình.

Minh Hiền

cao đand

bạn thân mến lỗi không chỉ tại bạn nhưng tại sự vô trách nhiệm với bản thân của bạn. tất cả giấy tờ liên quan đến vết sẹo bạn đã để nó ở đâu, bạn đã không chứng minh được nơi đã giúp bạn có vết sẹo tai hại đó,. nhưng người biết về nó, gây ra nó tại sao bạn không nhờ họ giúp. người đà ông là 1 con ngựa ô, 1 con thú dũng mãnh khi đã yêu họ chiều chuộng hết mình và nâng niu hết sức nhưng khi nghi ngờ sự phản bội thì thật kinh khủng và bất hạnh cho nạn nhân. nước mắt ko6ng giải quyết được vấn đề mà phải đối mặt 1 lần cùng những chưng cứ thuyết phục và đừng bao giờ quên là không được làm mất mặt chồng hãy những nửa bước trong thế cờ thắng và cho xe chạy như kẻ mộng du thì cuối cùng cũng ru được chính đều em mong chờ. có thể em phải mất cả đời để chưng minh nhưng không thể mất niềm tin và hy vọng

Minh Hiền

Sinh

HÃY đưa hắn ra bác sĩ để bắc sĩ nói với hắn.

Minh Hiền

Kim Anh Lê Thị

Này em, thời đại nào mà còn ngờ ghệch thế? Để chứng minh em chưa có thai lần nào bao giờ (với điều kiện là em chưa có thật sự) thì hãy đi khám bác sĩ. Hãy nói với chồng em tìm một bác sĩ mà anh ta tin cậy để hai vợ chồng cùng đi tư vấn và có những xét nghiệm cần thiết. Sau khi làm điều này xong thì tiếp tục sông với nhau nữa hay bỏ là tùy thuộc 2 em.

Minh Hiền

ng minh tram

Thằng chồng thật quá đáng .

Minh Hiền

Nguyễn xuân Thảo

Hồ sơ phẩu thuật chứng minh vết thẹo đó đâu ? Nhảm nhí !!!!!!!!!!!!!!!

Minh Hiền

Trần Hoàn Mỹ

Chia tay ngay và chia tài sản hôm đám cưới và biến khỏi gia đình này gấp nêud em bị oan, còn em che giấu cũng nên rời khỏi gđ này càng sớm càng tốt để yên thân

Minh Hiền

Hero

Sao xã hội bây giờ lại còn xuất hiện những thằng đàn ông kiểu này nhỉ ? Nó có phải là con người văn minh nữa ko? Xem ra thằng chồng này còn tê hơn cả loài xúc vật. Tôi không tin câu chuyện này là có thật. Xạo quá đi

Minh Hiền

ly

ủa. bạn k bít đi bệnh viện yêu cầu kiểm tra chứng minh đó k phải vết mổ đẻ hả

Minh Hiền

Le My

nên nói thật những vết sẹo trước khi kết hôn

Minh Hiền

Mang Ngọc Diệp

thì bạn đưa anh ấy đi bệnh viện xét nghiệm cho anh ta xem bạn có phải là người đã có con chưa. anh ta mún đưa bạn tới bất kỳ bệnh viện nào cũng đc, bạn trong sạch mà sợ gì

Minh Hiền

phan thi yen truc

Theo tôi, bạn nên tìm hồ sơ lúc bạn bị tai nạn làm bằng chứng, hoặc tìm đến bác sĩ phụ khoa siêu âm là chứng minh được ngay. .... Còn không được nữa thì chấm dứt thôi ...Nếu không, những ngày tháng sau này của bạn toàn là những cơn ác mộng, hãy thương lấy bản thân mình.

Minh Hiền

hồng hạnh

Chồng như thế thì bỏ phéng đii. Đấy chỉ là du ca chứ soái ca gì. (du côn)

Minh Hiền

Phạm Thành

Thằng khốn!

Minh Hiền

Nguyen bao loc

Với mộy người có ti;nh đa nghi như thế tôi ngĩ em o còn thể nào sông chung được nữa .Tôi nếu là em yêu cầu anh ta đi khám bác sĩ với em .Có kết quả chứng nhận em vẫn còn là con gái khi về làm vợ với anh ta , đưa giấy đó cho cả nhà bên chồng xem xong em xin ly hôn cho rồi .Hắn o xứng đáng làm chồng em. Đàn ông tốt đầy đường em ạ Chúc em may mắn .

Minh Hiền

Luckybmt

Bạn hãy ly hôn đi để tìm người tôn trọng bạn hơn. khong thể vì đẹp trai va giàu có mà bạn phải đánh đổi bản thân bạn như thế.

Minh Hiền

Nguyễn Nhi

tiếc gì nữa bạn, một người chồng không chịu lắng nghe, chỉ suy nghĩ theo quan điểm của mình thì cuộc đời chỉ tàng lụi thôi. Thôi bỏ đi em, người đàn ông này cũng chẳng yêu thương gì em đâu, Chúc em lấy lại thăng bằng sau chia tay