Khốn đốn vì bị “gái hư” văn phòng tấn công

Google News

Nhiều khi tôi thấy "sợ", muốn tránh xa nhưng tôi càng thế cô nàng gái hư văn phòng càng tấn công mạnh.

Tôi kết hôn được hơn 3 năm, vợ tôi là mối tình đầu, chúng tôi yêu nhau suốt 4 năm đại học, ra trường đi làm thêm 2 năm nữa mới tổ chức đám cưới.
Tôi làm trong một doanh nghiệp chuyên về thực phẩm chức năng, còn vợ làm trong công ty chuyên về kế toán, kiểm toán. Thu nhập của hai vợ chồng đều khá nên cuộc sống sung túc không phải lo nghĩ gì. 
Vợ tôi rất ngoan, cô ấy hiền lành, đảm đang, thu vén tốt, nói chung mọi người trong gia đình tôi đều rất vừa lòng với vợ. Đặc biệt là mẹ tôi, dù là mẹ chồng, nàng dâu nhưng mẹ tôi coi vợ chẳng khác gì con gái. Vợ tôi tuy kiếm ra tiền nhưng đặc biệt giản dị, đứng đắn. Điều này khiến tôi rất yên tâm. Người ngoài nhìn gia đình tôi, ai cũng đều ngưỡng mộ. Tôi rất yêu vợ, thực lòng chẳng bao giờ tôi nghĩ đến chuyện mèo mỡ bên ngoài, phụ vợ phụ con.
Khon don vi bi “gai hu” van phong tan cong
 Ảnh minh họa.

Ở công ty, tôi được diện vào hàng đàn ông thành đạt. Vị trí công việc tốt, lại cao ráo, phong độ, mối quan hệ giữa tôi và các đồng nghiệp khác cũng tốt đẹp. Nhưng mới đây, phòng tôi có nhân viên mới, nghe đâu là người của giám đốc đưa về. Cô đồng nghiệp này khá xinh xắn, trắng trẻo, ăn nói khéo léo nên vừa vào mấy hôm đã rất được lòng mọi người.
Nhưng chẳng hiểu sao, cô ấy có vẻ chú ý đến tôi. Văn phòng bao nhiều người, cô nàng "gái hư văn phòng" này cứ nhằm tôi mà chuyện trò, rủ rê đi ăn uống, cà phê. Lần đầu tôi ngại nên đành phải đi, trong lúc chuyện trò, tôi khéo léo nói chuyện vợ con để cô ta biết tôi đã có gia đình, nhưng thật không ngờ, từ sau hôm đó, cô gái này còn theo bám tôi ác liệt hơn. Đến độ mọi người trong công ty đều biết.
Thấy vậy, tất cả đều hùa vào trêu tôi, cô nàng tưởng thế là hay lắm, càng được đà theo tôi. Thú thực, tôi thấy khó chịu vô cùng, nhưng chẳng nhẽ là đàn ông lại đi tỏ thái độ với phụ nữ, như thế cũng không hay ho gì.
Có lần, công ty tôi liên hoan, vì uống quá chén, tôi xin phép về phòng nghỉ trước. Tôi vừa về được mấy phút thì cô nàng về theo, cứ xoắn lên tìm khăn cho tôi lau mặt, lấy nước cho tôi uống, từ chối thế nào cũng không được. Có lúc còn cố tình cúi người trước mặt tôi, ăn mặc thì hở hang... Tôi toát mồ hôi hột, vội kiếm cớ nghe điện thoại, chuồn khỏi văn phòng đến khi mọi người về mới vào cùng.
Lúc đầu tôi cứ tưởng cô nàng theo tôi vì tiền, nhưng hóa ra không phải. Một lần vô tình nghe mấy chị trong phòng nói chuyện với nhau, hóa ra cô nàng xuất thân trong một gia đình giàu có, chức quyền, đi làm cho vui là chính thôi.
Lúc này tôi mới ngờ ngợ ra, có lẽ cô nàng này thuộc dạng chơi bời, thích kiểu "đánh đồn có địch" nên mới có sở thích "săn" đàn ông có vợ.
Ngày nào lên cơ quan, nhìn cái dáng ngả ngớn, ăn mặc thì hở hang, õng ẹo đưa tình của cô nàng là tôi thấy ngán ngẩm. Chẳng biết cô ả có biết không, nhưng nhiều lúc cô ta quá đà làm tôi rất khó chịu. Tôi nên cư xử với cô ta sao cho phải đây, nói thẳng vào mặt thì thấy ngại quá, mà cứ như này thì tôi thấy rất phiền, có ai gặp trường hợp này chưa ạ? Xin cho tôi lời khuyên?
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(1)

Minh Hiền

Võ Đức

Không ăn thua gì đâu anh ơi. Tôi cũng bị cô đồng nghiệp Bích Hân đã làm mẹ tấn công như anh nhé. Gớm quá cái loại đàn bà này, tránh né mãi không được tôi đem sms cô ấy tán tỉnh cho các đồng nghiệp khác xem nhằm làm cho cô ta tự ái mà dẹp mấy trò bệnh hoạn ấy lại. Đồng thời tôi chụp màn hình mấy tin nhắn nhớ nhung cô ta gởi cho tôi rồi sms cho chồng cô ta xem khi đó mọi việc mới tạm kết thúc....Loại đàn bà này để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình anh phải mạnh tay vào thôi. Chúc anh may mắn.