Học sinh Bình Dương độ Exciter đẹp lộng lẫy

Google News

(Kiến Thức) - Một học sinh ở Bình Dương lên đồ cho Exciter, biến chiếc xe trở nên đẹp lộng lẫy và cực chất.

Trên một diễn đàn xe máy, các thành viên truyền tay nhau những hình ảnh của chiếc Exciter - sản phẩm độ của một học sinh ở Bình Dương.
So với phiên bản cũ, chiếc Exciter được thay hoàn toàn bộ áo mới với sơn màu xanh lá cây phối hợp với màu đen nhìn rất ngầu. Bộ tem Swag cũng được chủ nhân khéo léo đính trên thân xe. Để chiếc xe trở nên nổi bật, chủ nhân của nó còn đính thêm những đồ chơi nhiều màu sắc trên phuộc trước, vỏ động cơ và hộp xích phía sau.
 
Chiếc xe vốn khỏe khoắn và năng động này còn được độ mâm Raider, tăng thêm vẻ thanh thoát cho xe. Chiếc xe sau khi hoàn thiện có vẻ chưa làm hài lòng chủ nhân nên nó vẫn tiếp tục được chủ nhân lên đồ trong thời gian tới.
Ngay sau khi những hình ảnh của Exciter độ được đăng tải, rất nhiều thành viên diễn đàn nhảy vào khen ngợi chủ nhân của chiếc xe có khiếu thẩm mỹ và đầy sáng tạo. Tuy nhiên, một số thành viên cho rằng bộ tem xe chưa được ăn nhập cho lắm. Trong khi đó, thành viên khác nghĩ chiếc xe nên thay bằng mâm Racing Boy CNC hoặc mâm Ya Z sẽ mạnh mẽ và phù hợp với xe hơn.
Hải Sơn

Bình luận(0)