Màn drift đẳng cấp của BMW M4 trên hàng không mẫu hạm

Google News

(Kiến Thức) - BMW M4 thực hiện những bài drift vòng quanh những đường cua gấp, ngay sát mép tàu. Các động tác được xử lý chính xác đến từng chi tiết. 


BMW M4 Gran Couple là mẫu xe mới nhất của hãng này sắp được ra mắt vào tháng 9 tới đây. Phiên bản BMW M4 Gran Coupe mới có thiết kế thể thao tương tự bản M4 Coupe với cản trước và sau mới, lưới tản nhiệt được thiết kế lại, các hốc gió, ốp 2 bên hông, bộ vành thể thao, ống xả và bộ khuếch tán gió sau.
 Chiếc BMW M4 drift đẳng cấp trên hàng không mẫu hạm.
Để chuẩn bị cho chiến dịch quảng bá rầm rộ của mẫu xe mới này, hãng BMW Canada vừa tung ra một đoạn quảng cáo độc lạ. Trong đó, chiếc BMW M4 vàng drift đẳng cấp trên sân của một hàng không mẫu hạm khổng lồ. 
BMW M4 thực hiện những bài drift vòng quanh những đường cua gấp, ngay sát mép tàu. Các động tác được xử lý chính xác đến từng chi tiết. Thông qua video, BMW muốn gửi đến khách hàng của hãng thông điệp về chiếc BMW M4 mới với khả năng lái xe dưới mọi điều kiện dù khắc nghiệt đến thế nào.
BMW M4 trang bị động cơ 6 xi-lanh tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, tốc độ vòng tua tối đa tới 7.600 vòng/phút. Động cơ này có công suất tối đa 431 mã lực tại vòng tua từ 5.390-7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 550 Nm tại 1.800-5.390 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp hoặc sàn 6 cấp.
Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)