Marcelo Peixoto là một tay chơi xe nổi tiếng tại Sao Paolo (Brazil). Để thỏa mãn thú chơi xe của mình, ông cho ra đời nhiều mẫu xe độ bắt mắt. Chiếc xe độ mới nhất trong bộ sưu tập của ông Marcelo là Yamaha RD350 được sản xuất năm 1987. Khung xe dạng vỏ kín được thay thế bằng dạng khung trần bằng thép chịu lực, vừa khỏe khoắn vừa cá tính.
Bánh xe được thay thế bằng gang mạ đồng chống gỉ. Bình xăng được thiết kế lại với những đường cong quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ.Khung thép trần đỡ động cơ của Yamaha được giữ nguyên. Xi-lanh được thay thế với dung tích lên tới 421 cc. Một bộ ly hợp hiệu suất cao cũng được sử dụng nhằm tăng hiệu quả cho xe. Đèn pha được thay thế với dạng đèn Led công suất lớn. Ống pô kép tạo ra những âm thanh đặc biệt cho mẫu xe độ này. Còn đây là phiên bản chuẩn của Yamaha RD350 đời 1987 trước khi được độ lại.
Marcelo Peixoto là một tay chơi xe nổi tiếng tại Sao Paolo (Brazil). Để thỏa mãn thú chơi xe của mình, ông cho ra đời nhiều mẫu xe độ bắt mắt. Chiếc xe độ mới nhất trong bộ sưu tập của ông Marcelo là Yamaha RD350 được sản xuất năm 1987.
Khung xe dạng vỏ kín được thay thế bằng dạng khung trần bằng thép chịu lực, vừa khỏe khoắn vừa cá tính.
Bánh xe được thay thế bằng gang mạ đồng chống gỉ.
Bình xăng được thiết kế lại với những đường cong quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ.
Khung thép trần đỡ động cơ của Yamaha được giữ nguyên. Xi-lanh được thay thế với dung tích lên tới 421 cc. Một bộ ly hợp hiệu suất cao cũng được sử dụng nhằm tăng hiệu quả cho xe.
Đèn pha được thay thế với dạng đèn Led công suất lớn.
Ống pô kép tạo ra những âm thanh đặc biệt cho mẫu xe độ này.
Còn đây là phiên bản chuẩn của Yamaha RD350 đời 1987 trước khi được độ lại.