Siêu xế Jaguar XJ220 trình diễn drift đốt cháy cả lốp xe

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc Jaguar XJ220 thuộc dòng xe đua nổi tiếng đã có màn biểu diễn drift xe đẳng cấp khiến đôi lốp bị mài xuống đường bốc cháy dữ dội.

Drift xe là cả một nghệ thuật, nhưng drift đến cháy lốp khiến ngọn lửa bùng phát mạnh mẽ là cả sự sáng tạo cũng như trình độ điêu luyện của tài xế. 
Mới nhất, một tay chơi xe đã giới thiệu pha biểu diễn đẳng cấp của mình khi lái chiếc Jaguar XJ220 thể thao và drift trên đường. Bánh xe bị mài mòn trên trường với tốc độ quay của bánh xe cao khiến lốp xe bắt đầu nóng lên. Khi nhiệt độ vừa đủ, tay chơi giữ nút một loại khí đặc biệt dễ bắt lửa từ ống dẫn phía sau khiến lốp xe bùng cháy mạnh mẽ tạo ra cảnh tượng ngoạn mục.
 Chiếc Jaguar XJ220 đốt lốp đẳng cấp.
Màn biểu diễn này được ví như màn trình diễn trong bộ phim nổi tiếng "Ma tốc độ" với bánh xe và mặt đất bùng cháy mỗi khi chiếc xe đi qua. 
Jaguar XJ220 là mẫu xe thể thao 2 cửa được sản xuất từ năm 1992-1994 từng giữ kỉ lục là chiếc xe nhanh nhất trong nhiều năm liền. 
Xe được trang bị động cơ twin-turbocharged V6 3,5 lít dung tích xi lanh 3.498cc sinh ra công suất 550 mã lực tại 7200 vòng/phút và mô men xoắn tối đa 475 lb/ft tại 4500 vòng/phút. Tại thời điểm giữ kỉ lục của mình, Jaguar XJ220 đã đạt tốc độ lên tới 349 km/h. 
Sau đây là clip ghi lại hình ảnh chiếc Jaguar XJ220 drift đốt lốp đẳng cấp:
Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)