Ngỡ ngàng chuyện trùm ma túy thế giới đốt 44 tỉ sưởi ấm cho con

Google News

Con trai trùm ma túy Colombia Pablo Escobar từng tiết lộ cha mình đã đốt hơn 2 triệu USD (khoảng 44 tỷ đồng) để giữ cho nhà ấm áp trong mùa đông.

Ngày 12/5, tạp chí Business Insider của Mỹ có đăng bài viết của tác giả Amanda Macias chia sẻ về cuộc sống của trùm ma túy Colombia Pablo Escobar khét tiếng nhất thế giới qua lời kể của con trai.
Ngo ngang chuyen trum ma tuy the gioi dot 44 ti suoi am cho con
Trùm ma túy chụp cạnh con trai Juan Pablo.
Theo đó, con trai của một trong những trùm ma túy giàu có nhất lịch sử thế giới, Juan Pablo Escobar, 38 tuổi, đổi tên thành Sebastian Marroquin, được lớn lên trong xa xỉ cực độ và bạo lực đẫm máu triền miên của tội phạm ma túy.
Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Don Juan năm 2009, Marroquin miêu tả lại cuộc sống của gia đình “vua ma túy”. Vào thời điểm đó, cha của Marroquin cung cấp 80% lượng cocain toàn cầu và thu về doanh thu mỗi tuần 420 triệu USD.
Theo Marroquin, gia đình ông sống ở một nơi hẻo lánh ở vùng núi Medellin khi em gái Manuela mắc chứng giảm nhiệt đột ngột. Lúc đó, trùm ma túy quyết định đốt 2 triệu USD tiền mặt để sưởi ấm gian nhà ở vùng núi lạnh lẽo.
Ngo ngang chuyen trum ma tuy the gioi dot 44 ti suoi am cho con-Hinh-2
Pablo Escobar chụp cùng gia đình: vợ Maria Victoria, con trai Juan và con gái Manuela.
Marroquin cho biết ông thường bị cha mình bịt mắt và di chuyển chỗ ở cứ sau 48 giờ ở 15 địa điểm bí mật khác nhau tại Medellin. Trùm ma túy không muốn con cái mình biết hiện gia đình đang ở đâu. Khi tới căn nhà đã định, trùm ma túy sẽ hỏi con cái nhớ gì về đặc điểm căn nhà này hay không. Nếu Marroquin và các chị em khác trả lời đúng, ngay lập tức ông trùm Pablo sẽ tiêu hủy chỗ trú ẩn và chuyển địa điểm.
Trong trường hợp người thân của Pablo Escobar bị bắt và tra tấn, họ cũng không thể tiết lộ thông tin về chỗ trú ẩn bởi lẽ họ thực sự không biết mình đang ở đâu.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)