Galaxy S6 và S6 Edge nhận đơn đặt hàng kỷ lục

Google News

(Kiến Thức) - Với lượng đơn đặt hàng khổng lồ đến 20 triệu chiếc, bộ đôi Galaxy S6/S6 Edge đã làm nên kỷ lục mới cho hãng điện thoại Hàn Quốc Samsung.

Galaxy S6 va S6 Edge nhan don dat hang ky luc
Theo một báo cáo của Thời báo Hàn Quốc (The Korea Times), trong số 20 triệu máy được đặt hàng trước, 15 triệu là dành cho Samsung Galaxy S6 và 5 triệu còn lại thuộc về mẫu đắt hơn Samsung Galaxy S6 Edge. Lưu ý rằng các đơn đặt hàng này là đến từ các nhà mạng di động, không phải từ người tiêu dùng.
Hà Lan là quốc gia đầu tiên bắt đầu nhận các đơn hàng cho hai mẫu Galaxy mới. Phiên bản S6 32GB sẽ có giá 700 Euro (~16,2 triệu đồng), còn S6 Edge có giá 850 Euro (~19,7 triệu đồng) không kèm hợp đồng.
Galaxy S6 va S6 Edge nhan don dat hang ky luc-Hinh-2
Các nhà phân tích Hàn Quốc chỉ ra rằng, chính thông số kỹ thuật vượt trội của 2 mẫu Galaxy S6 là yếu tố làm nên sự khác biệt quan trọng so với đối thủ lớn nhất của chúng: iPhone 6. Ông JK Shin, Chủ tịch mảng di động của Samsung, thể hiện sự tự tin rằng doanh số của Galaxy S6 và S6 Edge sẽ cao hơn nhiều so với Galaxy S5.
Nhìn chung, bộ đôi Samsung Galaxy S6 đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi được giới thiệu vào tuần trước. Và Galaxy S6 đã nhận danh hiệu là chiếc điện thoại xuất sắc nhất tại MWC 2015.
Theo nguồn tin từ một hệ thống cửa hàng điện thoại trong nước, Galaxy S6 và S6 Edge sẽ chính thức được bán ra kể từ ngày 10/4 tới, trong đó có thị trường Việt Nam. Galaxy S6 sẽ có mức giá khởi điểm 16,99 triệu đồng (phiên bản 32GB), trong khi Galaxy S6 Edge sẽ có giá khởi điểm 18,99 triệu đồng. Cũng theo tiết lộ của nhà bán lẻ này, đây là mức giá bán được niêm yết từ phía hãng và gửi xuống cho các đại lý.
Nếu như thông tin nói trên là xác thực, Samsung Galaxy S6 sẽ có giá bán thấp hơn một chút so với giá khởi điểm của iPhone 6 ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, phía Samsung chưa đưa ra bất cứ thông tin xác nhận nào.
C.P. (theo Korean Times)

Bình luận(13)

Minh Hiền

Quang Chí

Nhìn cái thiết kế của s6 sao mà thấy thích quá

Minh Hiền

Thanh Nguyên

MÌnh mua ngay và liền 1 cái s6 rồi đấy

Minh Hiền

Khương Duy

công nghệ tân tiến của sam sung quá đã mà

Minh Hiền

Minh Trí

Làm sao đây, cũng muốn mua 1 em s6

Minh Hiền

Đức Lợi

s6 quá đã

Minh Hiền

Thu Huyền

sam sung thiết kế quá đỉnh

Minh Hiền

Tường Vy

Số lượng khủng ghê, sam sung kì này chắc sẽ tiếng xa quá

Minh Hiền

Thanh Thanh

s6 rồi sẽ còn tiến xa

Minh Hiền

Yến Trang

Cấu hình s6 mạnh mẽ thế thì đặt hàng còn tăng dài dài

Minh Hiền

Hà Khùng

s6 với s6 edge quá đỉnh mà

Minh Hiền

Quang Minh

Vậy thì còn gì bằng, s6 sẽ là một siêu phẩm đây

Minh Hiền

Thanh Phương

không đặt nhiều mới là lạ ấy. Sam sung quá đỉnh

Minh Hiền

Quang Lâm

Chất lượng sam sung quá tốt mà