"Yêu một người vô tâm", chàng trai nằm cấp cứu lên mạng khóc lóc

Google News

(Kiến Thức) - Dù anh chàng liên lạc rất nhiều lần với bạn gái để nhờ sự giúp đỡ khi bị nằm cấp cứu vào đêm khuya. Thế nhưng những gì mà anh nhận lại là sự thờ ơ, vô tâm không màng của cô ấy. 

Từ trước tới nay nhiều chàng trai đều luôn mặc định rằng khi có bạn gái thì mình sẽ được quan tâm, chăm sóc dù gặp khó khăn, hoạn nạn. Thế nhưng, những gì mà anh chàng trong câu chuyện này nhận được lại hoàn toàn trái ngược. 
Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện khá buồn lòng của một chàng trai bị người yêu phũ phàng đến lúc cuối cùng khiến cộng đồng mạng chỉ biết cảm thông.
 Bài đăng của chàng trai nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.
Câu chuyện bắt đầu khi anh chàng phải đi cấp cứu trong bệnh viện vào lúc nửa đêm. Do có một mình, nên  anh gọi cho bạn gái mong sự giúp đỡ. Nhưng điều nhận về lại là sự không hồi đáp của cô gái. Thậm chí, cô gái ấy còn không gọi lại. Cuối cùng chàng trai phải tự thân một mình vào viện và nằm mê man đến khi tỉnh lại.
Sau khi sức khỏe ổn định sau đêm nằm cấp cứu tại bệnh viện, bạn gái mới chỉ gọi một cuộc nhỡ. Theo như nhân vật chính trong câu chuyện chia sẻ thì bạn gái anh luôn có thói quen chờ anh chủ động liên lạc trước dù là bất cứ lúc nào. Cho đến bây giờ khi người yêu gặp nạn thì cô nàng vẫn không muốn mình là người liên lạc trước. 
 Dù đã liên lạc với bạn gái nhiều lần nhưng chàng trai vẫn nhận về sự thờ ơ, vô tâm.
Trải qua chuyện nằm cấp cứu không một ai bên cạnh, chàng trai không may mắn đó đã rất mất niềm tin vào tình yêu, dù cố gắng trong suốt hai năm thế nhưng những gì nhận lại là sự thờ ơ, vô tâm để anh không còn muốn tiếp tục nữa, lúc này "nằm xuống mới biết nhau là vậy".
Câu chuyện tình buồn vì người yêu vô tâm này nhanh chóng được cư dân mạng quan tâm và chia sẻ, hầu hết ai cũng đều khuyên chàng trai nên chia tay cô gái vì đó là bản chất và không thể thay đổi được. 
Bình luận của dân mạng. 
" Chia tay thôi bro ơi, bản chất đã thế rồi thì không bao giờ thay đổi được đâu", " Không muốn khẩu nghiệp nhưng chia tay đi anh ạ", "Sự chân thành và nhiệt tình không đúng chỗ thì chẳng đi đến đâu, có khi lại chẳng được trân trọng" - dân mạng bình luận.

Mời quý độc giả đón xem thêm video Phải làm gì khi người yêu của mình vô tâm - Nguồn: Thiều Thanh Yến

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)