Ý tưởng cực sáng tạo để bữa cơm công sở 'không nghèo nàn'

Google News

Chỉ cần mỗi chị em đem lên 2-3 món ăn là mâm cơm ở công ty vừa ngon lại vừa vui.

Ở những công ty không có nhà bếp, các nhân viên thường tự nấu ăn ở nhà để đêm lên ăn trưa vừa ngon vừa sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Tuy nhiên, đa số mỗi người chỉ nấu cho mình 1-2 món ăn để ăn trưa.

Để cho bữa cơm trưa ở công ty được ăn nhiều món lại vui vẻ, một nhóm nhân viên công sở đã quyết định gom đồ ăn lại để ăn chung cùng nhau.

Một cô gái chia sẻ trên diễn đàn: "Muốn ăn nhanh thì ăn 1 mình, muốn ăn nhiều món mà tiết kiệm thì ăn cùng nhau. Khoe mọi người mâm cơm của 7 chị em ở công ty mình. Mỗi người mang 1 món là có tối thiểu 7 món 1 bữa rồi, nhưng mọi người lại tiếc cơm thừa hôm qua nên mang cố, thành ra cơm trưa như ăn cỗ ạ. Nay cũng là bữa cuối cùng của dự án cơm chung, vì mới triển khai 5 ngày mà trùng hợp mọi người cũng tăng 5 kg luôn".

Y tuong cuc sang tao de bua com cong so 'khong ngheo nan'

Y tuong cuc sang tao de bua com cong so 'khong ngheo nan'-Hinh-2

Y tuong cuc sang tao de bua com cong so 'khong ngheo nan'-Hinh-3

Y tuong cuc sang tao de bua com cong so 'khong ngheo nan'-Hinh-4

Y tuong cuc sang tao de bua com cong so 'khong ngheo nan'-Hinh-5

Những món ăn 7 người đưa đến ăn chung ở công ty.

Dưới bình luận, nhiều người thích thú với ý tưởng sáng tạo này: "Ôi thật là vui. Ai phát minh ra cái ý kiến này mà hay quá cơ", "Rủ các chị ở công ty thực hiện luôn", "Công ty nhà người ta này, nhìn mê", "Ăn thế này không tăng cân mới lạ", "Đúng là mỗi người 1 món là thành cỗ to luôn", "Ối giời ơi, em đọc mỏi mồm chưa hết món ăn"...

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)