Mới đây, một đoạn tin nhắn qua lại giữa chủ shop quần áo và khách hàng được lan truyền trên MXH và thu hút sự chú ý. Cụ thể, sau khi chốt sản phẩm quần áo và số lượng cần mua, vị khách trong đoạn chat liên tục kì kèo tiền ship.Ban đầu, người khách hỏi với số lượng 2 sản phẩm liệu có được miễn phí tiền vận chuyển, song chủ shop đã nói rõ chỉ freeship nếu mua 5 sản phẩm. Sau thời gian kì kèo, chủ shop không còn kiên nhẫn, "chốt hạ" cực chất: "Vậy để shop tăng tiền quần lên rồi freeship cho bạn cũng được ạ".Câu trả lời của chủ hàng quần áo được nhiều dân mạng ủng hộ vì vừa duyên vừa "độc" khiến khách hàng phải nể.Câu chuyện bị khách hàng kì kèo tiền ship không còn xa lạ với nhiều người bán hàng trên mạng.Dù đã có một mức phí chung đối với việc vận chuyển hàng nội và ngoại thành, song không ít chủ shop khó xử khi khách chê phí đắt và không nhận hàng.Nhiều chủ shop lý giải, phí ship đều do các công ty vận chuyển đặt ra, họ không lãi được nhiều để chịu phí cho khách.Trong khi đó, shipper cũng không nhận được nhiều tiền từ chi phí ship, dù là trong hay ngoài thành phố.Một bộ phận khách hàng lại "tiếc" vài chục nghìn tiền ship dù không muốn đến tận cửa hàng mua đồ.Câu chuyện kì kèo phí ship bị CĐM lên án gay gắt, song nó vẫn diễn ra phổ biến.
Mới đây, một đoạn tin nhắn qua lại giữa chủ shop quần áo và khách hàng được lan truyền trên MXH và thu hút sự chú ý. Cụ thể, sau khi chốt sản phẩm quần áo và số lượng cần mua, vị khách trong đoạn chat liên tục kì kèo tiền ship.
Ban đầu, người khách hỏi với số lượng 2 sản phẩm liệu có được miễn phí tiền vận chuyển, song chủ shop đã nói rõ chỉ freeship nếu mua 5 sản phẩm. Sau thời gian kì kèo, chủ shop không còn kiên nhẫn, "chốt hạ" cực chất: "Vậy để shop tăng tiền quần lên rồi freeship cho bạn cũng được ạ".
Câu trả lời của chủ hàng quần áo được nhiều dân mạng ủng hộ vì vừa duyên vừa "độc" khiến khách hàng phải nể.
Câu chuyện bị khách hàng kì kèo tiền ship không còn xa lạ với nhiều người bán hàng trên mạng.
Dù đã có một mức phí chung đối với việc vận chuyển hàng nội và ngoại thành, song không ít chủ shop khó xử khi khách chê phí đắt và không nhận hàng.
Nhiều chủ shop lý giải, phí ship đều do các công ty vận chuyển đặt ra, họ không lãi được nhiều để chịu phí cho khách.
Trong khi đó, shipper cũng không nhận được nhiều tiền từ chi phí ship, dù là trong hay ngoài thành phố.
Một bộ phận khách hàng lại "tiếc" vài chục nghìn tiền ship dù không muốn đến tận cửa hàng mua đồ.
Câu chuyện kì kèo phí ship bị CĐM lên án gay gắt, song nó vẫn diễn ra phổ biến.