Sự thật vụ nghi vấn cô gái bị bạn trai đánh vì đòi quà 8/3

Google News

 Mới đây, mạng xã hội ồn ào với thông tin một cô gái bị ngất trước cửa nhà nghỉ nghi do bị bạn trai đánh vì đòi quà ngày 8/3. Tuy nhiên, sự thật vụ việc thế nào?

Đoạn clip được cư dân mạng thi nhau chia sẻ được cho là quay tại Thừa Thiên - Huế và một số thông tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả là do cô gái đòi quà 8/3 của người yêu.
Su that vu nghi van co gai bi ban trai danh vi doi qua 8/3
 Theo clip ghi lại cho thấy cô gái bị ngất trước cửa 1 nhà nghỉ tại Thừa Thiên Huế. Ảnh cắt từ clip
Theo clip ghi lại, một cô gái mặc váy màu nâu vẫn còn rất trẻ đang nằm gục trước cửa một nhà nghỉ. Bên cạnh cô gái là một thanh niên đang kéo tay, lay người làm mọi cách để cô gái tỉnh lại. Sự việc này khiến nhiều người dân xung quanh tụ tập lại hỏi han vấn đề.
Su that vu nghi van co gai bi ban trai danh vi doi qua 8/3-Hinh-2
 Chàng trai đang cố lay cô gái dậy. Ảnh cắt từ clip
Một lát sau, cô gái này tỉnh lại nhưng điều khiến ai cũng bất ngờ chính là cặp đôi tiếp tục đứng lên cãi cọ. Tiếp đó, cô gái vùng vằng bỏ đi, chàng trai lập tức đuổi theo và dường như anh đang ép cô gái tiếp tục phải đi cùng mình.
Đến cuối đoạn clip, nhiều người giật mình hơn với hành động thô bạo của chàng trai khi vòng tay qua cô gái, ép cô phải đi theo mình trước sự vùng vằng của cô gái này. 
Su that vu nghi van co gai bi ban trai danh vi doi qua 8/3-Hinh-3
 Chàng trai ép cô gái phải đi theo mình. Ảnh cắt từ clip
Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề trên. Một bên cho rằng nếu sự việc này là đúng, có lẽ vì cô đang đòi hỏi một thứ gì đó quá tầm của bạn trai nên khiến anh ta bực bội mà hành động nóng nảy. 
Bên cạnh đó, nhiều người lại tỏ ra bất bình trước hành động của chàng trai, chỉ trích nam thanh niên sức dài vai rộng mà lại đi giằng co với phụ nữ.
Tuy nhiên, theo thông tin trên báo Người đưa tin, sự thật đằng sau đoạn clip không hề giống như dân mạng chia sẻ mà nguyên nhân là do yếu tố bệnh lý.
Cô gái xuất hiện trong clip có tên là L.T.N. (22 tuổi), trú TP.Đà Nẵng còn nam thanh niên có tên là T.V.H. (27 tuổi), trú huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế.  Anh H., cho biết, vào ngày 6/3, anh và chị N. có đi ăn tiệc ở nhà người bà con rồi xảy ra xích mích, dẫn đến tranh cãi. Trong quá trình nói chuyện, chị N. bỏ đi nên anh đã chạy theo để giữ lại, nên cả hai có giằng co. Nhưng do chị N., đã có tiền sử bệnh huyết áp, cộng thêm việc đứng dưới trời nắng nên bị ngất xỉu tại chỗ.
"Khi N. tỉnh lại do cô ấy còn giận nên mới có hành động khua tay, khiến nhiều người xem clip tưởng rằng cô ấy đang đánh trả tôi. Một lúc sau, tôi đã giải thích cho N. hiểu và hai chúng tôi đi vào quán nước gần đó ngồi nghỉ", anh H. cho biết. 

Mời độc giả xem video: Nữ sinh bị đánh đập, bắt quỳ gây xôn xao mạng xã hội - Nguồn: VTV THỜI SỰ TOÀN CẢNH

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)