Xúc động cảnh nam sinh bán mía giữa trời mưa gió, dân mạng chỉ có thể an ủi

Google News

Hình ảnh cậu bạn ở Nghệ An đứng lặng dưới cơn mưa khiến ai cũng xót xa. Cậu bán mía phụ giúp gia đình trong ngày cận Tết nhưng trời lại mưa tầm tã.

Những ngày mưa gió cuối năm, cộng thêm dịch dã khiến những người dân lao động càng thêm khốn đốn. Hàng loạt chậu cây ngã đổ trước cơn mưa hay hình ảnh những người nông dân mang hoa lên bán nhưng không hề có hy vọng gì doanh thu khi người dân còn phải ở nhà cách ly khiến ai cũng không khỏi chạnh lòng, xót xa.
Mới đây, hình ảnh một nam sinh lớp 10 ở Nghệ An được chia sẻ trên MXH cũng khiến nhiều người không thể kiềm được nước mắt. Cụ thể, cậu bạn này tranh thủ những ngày nghỉ Tết, lấy mía về bán phụ giúp gia đình. Nhưng hỡi ôi, dịch bệnh lại thêm mưa gió khiến hàng mía của cậu ế ẩm. Hình ảnh cậu nam sinh đứng co ro trong làn mưa lấy đi nước mắt của không ít người trong một năm đã có quá nhiều điều trắc trở. Được biết, hình ảnh này được ghi lại tại thị trấn Thanh Chương (huyện Thanh Chương – Nghệ An).
Xuc dong canh nam sinh ban mia giua troi mua gio, dan mang chi co the an ui
 
Nhiều người cũng kêu gọi các nhà hảo tâm hãy tới mua giúp cậu vài cây mía. Rất nhiều lời chia sẻ đã được gửi đến, chỉ hy vọng cậu nam sinh và những bà con vẫn còn đang phải mưu sinh giữa tiết trời mưa gió, lạnh lẽo những ngày cuối năm có thể kinh doanh suôn sẻ rồi còn về sum họp với gia đình.
- Khổ thương cháu quá, mong bà con mua ủng hộ cháu.
Ai ở gần xin hãy qua mua giúp bạn ấy, mỗi người một ít cho hết. Tết đến rồi mà.
- Mong mọi người đến mua hết cho em ấy về nhà sớm.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)