Xôn xao thông tin hiện tượng mạng Lệ Rơi bất ngờ lấy vợ hơn tuổi?

Google News

Sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, cư dân mạng bất ngờ trước hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Lệ Rơi rò rỉ. Nhiều người cho rằng tân nương hơn tuổi Lệ Rơi?

Vài năm trước, cái tên Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương) bất ngờ nổi tiếng nhờ những clip cover và phát ngôn ngô nghê trên mạng xã hội.
Lúc này, “mượn gió bẻ băng” Lệ Rơi nhanh chóng dấn thân vào thế giới showbiz với vô số vai trò từ đóng MC, phim cho đến làm mẫu ảnh. Thậm chí, Lệ Rơi còn mở một công ty truyền thông do chính mình làm giám đốc.
Xon xao thong tin hien tuong mang Le Roi bat ngo lay vo hon tuoi?
 Hình ảnh Lệ Rơi sau PTTM gây xôn xao một thời.
Cũng trong thời điểm đó, Lệ Rơi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. 8X từng chia sẻ anh đã nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tuy nhiên, gương mặt “nửa Việt nửa Tây” của Lệ Rơi sau đó bị cư dân mạng mỉa mai, chỉ trích bởi vậy anh đã tháo sụn mũi để gương mặt trở về nguyên bản.
Xon xao thong tin hien tuong mang Le Roi bat ngo lay vo hon tuoi?-Hinh-2
 8X tháo sụn mũi sau khi gặp phải quá nhiều lời chỉ trích.
Hơn nữa, con đường nghệ thuật chưa kịp khởi sắc, Lệ Rơi đã phải đối mặt với biến cố lớn về tiền bạc ở quê nhà. Điều này khiến 8X quyết định từ bỏ “giấc mộng showbiz” trở về miền Bắc.
Sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, Lệ Rơi bất ngờ khiến cư dân mạng xôn xao khi hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới của anh bị rò rỉ. Trong ảnh có thể thấy, Lệ Rơi đã trưởng thành, chững chạc hơn rất nhiều.
Xon xao thong tin hien tuong mang Le Roi bat ngo lay vo hon tuoi?-Hinh-3
 

Xon xao thong tin hien tuong mang Le Roi bat ngo lay vo hon tuoi?-Hinh-4
 Lệ Rơi và cô gái trong bức ảnh rất tình tứ với nhau.
Bên cạnh đó, cô dâu bị nhiều người cho rằng hơn tuổi chú tuổi. Ngoài những lời chúc phúc dưới bài viết, khá nhiều người đang tò mò về danh tính của cô dâu.
Trước đó gần một tháng, trên trang cá nhân Lệ Rơi có viết: “Anh biết anh đi lấy vợ, tập thể người yêu khoảng 180 người rất buồn. Các em đừng buồn, phải vui lên chứ vì anh đã tìm được bến dừng chân”.
Có lẽ điều này càng khẳng định, Lệ Rơi chuẩn bị lấy vợ chứ không phải làm mẫu ảnh.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)