Văn Quyết chấn thương sau chiến thắng AFF Cup 2018

Google News

(Kiến Thức) - Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo lại đau đầu với chấn thương của đội trưởng Văn Quyết

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên trong hành trình tại AFF Cup 2018 trước đội tuyển Lào. Nhưng niềm vui của HLV Park Hang-seo không được trọn vẹn.
Cụ thể, sau chiến thắng đội trưởng Văn Quyết đã gặp chấn thương khi tiếp đất.  Theo chấn đoán của các bác sĩ, đội trưởng Văn Quyết cần ít nhất 2 -3 ngày mới bình phục và tập nhẹ lại cùng các đồng đội. 
Van Quyet chan thuong sau chien thang AFF Cup 2018
 
Mặc dù chưa nổ súng trong trận đấu nhưng Văn Quyết đã đóng góp chung thành công của đội tuyển khi đá hợp guu với các đối tác trên hàng công như Anh Đức và Công Phượng.
Bên cạnh chấn thương của Văn Quyết, HLV Park Hang-seo còn phải đối mặt với chấn thương căng cơ đùi của Huy Hùng. Cầu thủ của Quảng Nam dính chấn thương trong buổi tập cuối cùng trước trận mở màn AFF Suzuki Cup 2018
Van Quyet chan thuong sau chien thang AFF Cup 2018-Hinh-2
 

Tuy nhiên, trấn thương của Huy Hùng lại là cơ hội của Xuân Trường và cầu thủ này đã thể hiện tốt vai trò thu hồi bóng phân phối cho các tiền đạo phía trên. 
Sau chiến thắng ngày ra quân tại AFF Cup, đội tuyển Việt Nam đã quay vào tập luyện ngay sáng 9/11 trên sân cỏ nhân tạo của LĐBĐ Lào trước khi về nước chuẩn bị cho trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình với đọi tuyển Malaysia vào ngày 16/11 tới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)