Xôn xao chú rể 9X lấy vợ 7X ở Tuyên Quang

Google News

Đám cưới được cho là của chú rể 9X lấy vợ 7X đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì chênh lệch tuổi tác quá nhiều. 

Chú rể 9X lấy vợ 7X đã có một đời chồng
Mới đây, ở thôn Lục Liêu, xã Thanh Phát, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, chàng trai sinh năm 1991 "sống chết" đòi gia đình lấy cô gái sinh năm 1978, đã có một đời chồng gây xôn xao dư luận.
Theo chia sẻ của người đăng ảnh đám cưới chú rể 9X lấy vợ 7X, bố của bạn đã đi dự đám cưới và chụp lại những ảnh này: "Tôi chỉ thấy có gì đó bất thường. Thấy bảo gia đình cậu này cứ ngăn cấm là cậu phá phách các thứ nên đành phải chấp nhận".
Xon xao chu re 9X lay vo 7X o Tuyen Quang
Cô dâu sinh năm 1978 bên chú rể sinh năm 1991. 
Hình ảnh chia sẻ cho thấy, chú rể trẻ tuổi trong bộ vest đen, còn cô dâu mặc trang phục dân tộc. Theo tác giả bức ảnh, cô dâu không phải người dân tộc mà đây là áo cưới của dân tộc Dao. Cô dâu mặc trang phục truyền thống của nhà chồng. Mặc dù đã qua trang điểm, tuy nhiên sự chênh lệch tới 13 tuổi giữa cô dâu và chú rể khá rõ ràng.
Để minh chứng cho tình yêu bất diệt này, người đăng ảnh cho biết, cô dâu không giàu, chỉ làm linh tinh nên loại trừ khả năng lấy nhau vì tiền.
Một người nhận là cùng xã và từng học cùng với chú rể đã xác nhận đám cưới này diễn ra cách đây vài hôm. Chú rể là con trai duy nhất trong gia đình. "Có thể họ yêu nhau thật nhưng cứ thấy tội tội cho bạn ấy", người này bày tỏ.
Xon xao chu re 9X lay vo 7X o Tuyen Quang-Hinh-2
Đám cưới trước sự chứng kiến của họ hàng 2 bên. 
Đám cưới của cặp đôi Tuyên Quang nhận được không ít lời bình luận từ cộng đồng mạng. Trước nhiều suy đoán cho rằng chú rể đã bị cô dâu "bỏ bùa", hoặc chú rể lấy cô dâu già đáng tuổi mẹ mình vì tiền, người chia sẻ ảnh nói thêm rằng: "Bà này không phải người dân tộc. Đây là áo cưới người dân tộc Dao vì chồng là người Dao nên phải mặc áo dân tộc và cô dâu đã trang điểm rồi đấy ạ. Bà này không giàu nhé, làm linh tinh thôi, loại trừ khả năng lấy vì tiền ạ".
Không phải vì tiền, cũng không có khả năng bị bỏ bùa, vậy chỉ có thể kết luận rằng cặp đôi "đũa lệch" này đến với nhau vì tình cảm chân thật!
Dù vậy, khi chứng kiến đám cưới này, cộng đồng mạng tỏ ra lạc quan hơn "Mình đã lấy lại niềm tin vào tình yêu kể từ giây phút này" và "Tình yêu đích thực, không phân biệt tuổi tác, xinh, xấu, giàu, nghèo, địa vị, danh vọng... Nó là một vị thần bình đẳng, nó san bằng tất cả!".
Xôn xao đám cưới chú rể lớn hơn cô dâu 25 tuổi, hơn bố vợ 3 tuổi
Xon xao chu re 9X lay vo 7X o Tuyen Quang-Hinh-3
Chú rể hơn cô dâu 25 tuổi. 
Chú rể 46 tuổi lấy cô dâu 21 tuổi ngập tràn hạnh phúc trong một đám cưới mới tổ chức gần đây khiến dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ.
Theo chia sẻ của người đăng tải hình ảnh đám cưới của cặp đôi đũa lệch này, hôn lễ được tổ chức vào ngày 2/12, tại tổ 6, phường Tích Lương, thành phố Thái Nguyên.
Chú rể là M.T năm nay 46 tuổi lấy vợ là H.M mới 21 tuổi. Chú rể hơn hẳn cô dâu 25 tuổi và thậm chí chú rể còn hơn bố vợ 3 tuổi.
Mặc dù quá chênh lệch nhau về tuổi tác nhưng cặp đôi này rất tình cảm và không ngại ngần thể hiện yêu thương nhau trước bà con hai họ.
Xon xao chu re 9X lay vo 7X o Tuyen Quang-Hinh-4
Không ít người chứng kiến tỏ ra nghi ngờ tình yêu này. 
Tuy nhiên, cũng không ít người dành cho hai vợ chồng những lời khen ngợi, cổ vũ như "Vợ chồng hơn nhau hơn 20 tuổi nhưng chồng phong độ nên không chênh lệch mấy"; "Duyên số vồ lấy nhau, già trẻ không quan trọng"; "Hơn tuổi cũng được miễn sao họ sống vui vẻ hạnh phúc bên nhau".
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo K.N/GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)