Xem phim người lớn, chàng trai thấy người yêu là nữ chính

Google News

Chàng trai Trung Quốc bị sốc nặng khi thấy cô bạn gái đang du học ở Nhật Bản xuất hiện trong đĩa phim khiêu dâm.

Theo eBC News đưa tin, chàng trai Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội sau khi biết bạn gái là một diễn viên khiêu dâm. Trong bài viết, anh chàng kể từng rơi nước mắt khi tiễn người yêu đến Nhật Bản du học.
Xem phim nguoi lon, chang trai thay nguoi yeu la nu chinh
Ảnh minh họa. 
Chàng trai tiết lộ bạn gái là người con có hiếu, thường gọi điện trò chuyện với bố mẹ. Cô cũng chăm chỉ chụp ảnh học tập ở Nhật để bạn trai đỡ lo lắng. Do chi phí sinh hoạt ở Nhật cao hơn Trung Quốc, cô đã phải làm thêm nhiều công việc bán thời gian để giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình.
Ban đầu cô làm việc ở một quán rượu và được trả thù lao 1.000 yên (hơn 9 USD)/giờ. Một tháng sau, cô nghỉ việc do môi trường không phù hợp và chuyển sang làm người mẫu ảnh tạp chí. Cô nàng giải thích với bạn trai rằng những công việc này đều do bạn bè giới thiệu nên anh không cần lo lắng. Tuy nhiên, biến cố xảy ra khi chàng trai được bạn cùng phòng rủ xem đĩa phim DVD khiêu dâm của Nhật.
Lúc thấy nữ chính của bộ phim, chàng trai rất sốc bởi cô gái trong phim giống hệt bạn gái mình. Anh chàng lập tức bay tới Tokyo vì muốn có lời giải thích.
Trước khi tìm gặp bạn gái, chàng trai muốn xem ảnh bìa của đĩa DVD để xác nhận lại thật chính xác. Anh đi thẳng tới một cửa hàng bán DVD, tìm đĩa phim và "đứng hình lần hai" khi ảnh của bạn gái được in trên bìa đĩa.
Sau đó anh đã mua vài đĩa phim có bạn gái đóng làm bằng chứng rồi chất vấn cô. Cuối cùng bạn gái đã thú nhận tất cả và giải thích nhận đóng phim sex vì lương ở quán rượu không đủ để trang trải học phí, công việc làm mẫu cũng có thu nhập không ổn định. Qua sự giới thiệu của nhiếp ảnh gia, cô nàng đã làm quen với ngành công nghiệp phim người lớn.
"Em không ăn trộm, ăn cắp của ai, em làm việc cật lực để kiếm tiền. Bọn đàn ông các anh thường không bị mắng chửi hay cảm thấy xấu hổ, tội lỗi khi xem phim khiêu dâm, nhưng lại coi thường các cô gái đóng trong những bộ phim đó", cô gái phản ứng trước thái độ tức giận của bạn trai.
Trước lời giải thích này, chàng trai chỉ biết im lặng. Hiện cư dân mạng rất tò mò, không rõ mối quan hệ hiện tại của cả hai người như thế nào?
Theo Tiểu Vy/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)