Gái xinh bị người yêu bạo hành nhiều lần vẫn hỏi bỏ hay không

Google News

Câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn ngay lập tức gây sự chú ý với đông đảo cư dân mạng bởi sức chịu đựng quá lớn của cô gái trong câu chuyện.

Bài viết trên trang NEU Confessions được chính nhân vật nữ trong câu chuyện chia sẻ, cô và bạn trai quen nhau từ cấp 3 nhưng lên đại học hai người mới trở thành người yêu, cùng nhau cố gắng vượt qua tất cả để giữ được tình yêu đến bây giờ. Nhưng thật không ngờ suốt thời gian yêu nhau, cô gái liên tục chịu những trận đòn bầm dập người của chàng trai. Tưởng như thế cô nàng sẽ dứt tình với người yêu nhưng ai ngờ cô lại lên mạng than vãn và hết lần này đến lần khác không biết có nên từ bỏ!
Bài viết nhanh chóng được cộng đồng mạng quan tâm.
Gai xinh bi nguoi yeu bao hanh nhieu lan van hoi bo hay khong
Ảnh chụp màn hình 
Câu chuyện được trích dẫn nguyên văn như sau:
“Ở đây có bạn nữ nào, có ai từng bị bạn trai mình đánh chưa? Mình với người yêu mình là bạn cấp 3, sau lên đại học thì mình học NEU thì bắt đầu yêu nhau, yêu nhau nhưng như yêu xa vậy. Người yêu mình không được ra ngoài rồi cũng ít gặp nhau nhưng may mắn là hai đứa vẫn giữ được tình cảm cho hết những năm tháng đại học.
Ra trường thì hai đứa đều về quê làm, mình thì làm ngân hàng, người yêu thì làm C.A, đợi một thời gian nữa chắc 1-2 năm thì cưới vì chúng mình cũng vừa mới ra trường được một năm.
Chúng mình đều sinh năm 1995 nhưng từ lúc vào đi làm thì người yêu mình tính khí thay đổi, hay nóng nảy và hay quát mắng, nhất là sau khi đi uống rượu lại hay đánh mình, mình không hiểu tại sao từ lúc vào làm anh lại hay đi ăn uống nhậu nhẹt rồi như vậy.
Lần thứ nhất cách đây 4 tháng, hôm đó mình đi làm rồi gặp khách hàng về muộn, mình làm khách hàng doanh nghiệp mà người yêu mình bỗng tát mình hai cái xong còn bóp vào tay mình, mình cũng báo trước với người yêu mình rồi nhưng vẫn bị vậy.
Lần thứ 2 là chỉ sau đó 3 tuần, người yêu mình say, tự dưng về nói toàn chuyện hai đứa hiểu lầm rồi giận nhau trước kia xong đá mình ba cái, đấm mình một cái, còn đấm một cái nữa vào đầu mình nữa.
Lần thứ 3 là cách đây 1 tháng, sau một thời gian không đánh mình thì chỉ vì mình đi chơi và hay tâm sự với mấy đứa bạn gái thân từ hồi cấp 3 về chuyện anh có đánh mình…có hay mắng chửi, mình buồn, lần đó anh đấm mình 6 cái.
Và lần thứ 4 chính là tối qua, lại một trận rượu say rồi bắt đầu nói là nếu tương lai anh không ổn rồi mình sau này đi làm kiếm tiền nhiều hơn vì làm ngân hàng…v..v…thì sao?
Rồi nói ba lăng nhăng kiểu người say ấy…mình bảo anh là: "Anh nói ít thôi!" thì anh lại lao vào đấm đá mình tiếp…mà anh đánh toàn vào những điểm khó thấy trên cơ thể mình. Anh còn nói:
- Mày tin tao đánh mày mà không để một vết bầm nào trên người mày không?
Mình sợ quá nên bỏ chạy, một lúc sau anh tỉnh thì cũng nói lời xin lỗi như những lần trước nhưng mình rất sợ. Lần nào đánh xong anh cũng xin lỗi mà mình lại nghĩ đến những tháng ngày yêu nhau, trải qua bao khó khăn vậy mà vẫn ở bên nhau đến giờ này mình tự hỏi liệu mình có thể chịu được đến bao giờ”.
Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm.
Những dòng chia sẻ dưới bài viết là lời động viên và lời khuyên cô gái nên lý trí rời bỏ tình yêu cô đang phải đối diện.
Bạn P.T nói: “Tôi nói thật với bạn ngay từ lần đầu tiên thì bạn nên suy nghĩ ngay về mối tình đó đi chứ, sao phải đợi đến lần thứ 4 mới hỏi rằng "phải chịu đến bao giờ". Mới yêu mà đã đánh đấm bạn thế này thì tự hỏi lấy nhau về (khi đã là của nhau thực sự) anh ta sẽ hành hạ bạn ra sao. Bố mẹ sinh ra chắc gì đã đánh mình như thế làm sao phải để một thằng trời ơi đất hỡi từ đâu đến thượng cẳng chân hạ cẳng tay với mình như vậy. Tốt nhất là dứt nhé. Dứt luôn không phải nghĩ ngợi gì thêm.”
Nickname N.Nam chia sẻ: “Nói thật thì bạn bỏ đi nếu sau này còn muốn nhìn thấy ánh mặt trời. Sinh năm 1995, 23 tuổi còn quá trẻ để làm lại từ đầu, sao bạn bị đánh lần thứ 4 rồi vẫn còn đăng lên đây hỏi"
Đoạn chia sẻ của cô gái trên hiện đang gây bão và nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có không ít người bày tỏ sự thương cảm, đồng thời trách cô đáng nhẽ nên bỏ gã trai tồi này sớm hơn, khuyên cô nên cảm thấy hạnh phúc khi chia tay được một gã đàn ông như thế.
Theo Khánh Chi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)