Cho thuê người yêu đi chơi: Quy tắc không ngủ chung

Google News

Người phụ nữ đứng ra môi giới cho dịch vụ thuê người yêu đi chơi Tết cho biết khách chỉ được đi chơi và không được ngủ chung.

Thời gian gần đây dịch vụ cho thuê người yêu dịp Tết đang được diễn ra phổ biến và công khai. Đó có thể là những cuộc đi chơi dài hay chỉ chóng vánh trong một thời gian ngắn nhưng hầu hết các trung tâm cho thuê luôn trong tình trạng khan hiếm nhân sự, đặc biệt là cận kề với các dịp lễ Tết.
Trao đổi với PV, một nhân viên của trung tâm cho thuê người yêu có trụ sở ở TP.HCM chia sẻ: "Thường những dịp lễ, Tết lượng người thuê người yêu đi chơi tăng với số lượng lớn. Khách muốn có người bạn đồng hành đi chơi thường phải đặt trước ít nhất vài hôm để giữ người bởi nhân sự vào thời gian cao điểm luôn thiếu.
Nếu khách đặt quá chậm sẽ không thuê được người như ý muốn. Vào những thời gian cao điểm như tết Dương Lịch sắp tới, trung tâm cũng không có nhiều khuyến mại hay giảm giá. Trung bình khách thuê bạn gái đi chơi với giá 800.000/giờ, hợp đồng từ 3 tiếng trở lên.
Nếu khách muốn thuê bạn gái đi chơi dài ngày, giá dao động trong khoảng 4 triệu/ngày. Thời gian ở bên cạnh nhau là từ 6h sáng tới 12 giờ đêm. Đặc biệt trong hợp đồng không có thỏa thuận ngủ chung nên các đôi sắp xếp ngủ riêng để không vi phạm hợp đồng".
Người phụ nữ này giới thiệu tiếp, những cô gái được thuê làm người yêu đa phần đều rất trẻ, có ngoại hình và biết cách nói chuyện. Họ chủ yếu là sinh viên trong độ tuổi từ 19-27 tuổi.
Trước khi đi đến ký hợp đồng thuê người yêu, khách sẽ được lựa chọn người yêu qua các bức ảnh của trung tâm gửi đến. Tuy nhiên khách sẽ không được cung cấp số điện thoại của các cô gái trước mà phải đến tận trung tâm và gặp mặt trực tiếp. Hình của nhân sự trong ảnh giống 99% ngoại hình bên ngoài nên khách có thể hoàn toàn yên tâm.
Để ký hợp đồng, khách phải vào tận trung tâm để ký hợp đồng để trung tâm biết khách là ai, chụp hình ảnh chứng minh để đề phòng rủi ro không mong muốn.
Không lạ gì nếu gõ từ khóa "Dịch vụ cho thuê người yêu" trên mạng sẽ hiện ra rất nhiều trang đăng tải về nội dung đang tìm kiếm.
Trước dịch vụ này, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu ẩn đằng sau dịch vụ này có sự thỏa thuận nào khác.
Cho thue nguoi yeu di choi: Quy tac khong ngu chung
 Dịch vụ cho thuê người yêu diễn ra ngày càng nhiều
Phủ nhận điều đó, trên trang "Dịch vụ cho thuê người yêu" giải thích đừng ai quy chụp dịch vụ " cho thuê người yêu " theo hướng tiêu cực. Người quản lý trang này nêu ví dụ thực tế từng gặp: "Một ngày kia có 1 bạn giới tính thứ 3 liên hệ với công ty.
Khách hàng: Chào công ty, mình bị Gay (Mình đang làm việc tại nước ngoài) lần này về Việt Nam, mình có hứa với gia đình là sẽ dẫn bạn gái về theo cho gia đình vui (Nếu không có, ba mẹ sẽ không cho mình quay trở lại nước sở tại tiếp tục công việc và giới thiệu bạn gái cho mình tại VN) .
Ai cũng có cuộc sống riêng vậy nên mong công ty tương tác cho mình một nhân sự giỏi tiếng Anh, đồng hành để ba mẹ mình an tâm. Và như thế Công ty đang làm điều nhân văn đấy.
Hoặc một bạn gái có người mẹ bị ung thư, mong muốn thấy con gái của mình có bạn trai và chụp hình cùng gia đình, bạn gái đó liên hệ với công ty thuê 1 bạn nam để hoàn thành tâm nguyện của người mẹ khi phải đấu tranh với căn bệnh từng ngày. Đây chính là điều nhân văn của chúng tôi mang lại".
Người quản lý cũng cho biết: "Có nhiều người gọi, nhắn tin, hỏi thăm dịch vụ của chúng tôi với nhiều từ ngữ khiếm nhã như là: "Đi với nhân sự Cc được qua đêm không, có đi khách không, có ngủ với khách không " - chúng tôi xin thưa đó là những hành vi mại dâm, và trái với thuần phong mỹ tục, pháp luật Việt Nam, vậy nên chúng tôi không cung cấp, không làm và cam kết lên án dưới mọi hình thức".
Theo người quản lý này, cũng có không ít các trường hợp đơn giản họ đang muốn tìm một người bạn để tâm sự sau một cuộc tình đổ vỡ hay họ đang muốn chạy trốn một cuộc tình…
Không chỉ riêng các chàng trai mà đôi khi chính những cô gái cũng đang là những người cô đơn cần có một ai đó bên cạnh. Dịch vụ thuê người yêu ra đời nhằm phục vụ vấn đề cấp thiết đó.
Theo Quỳnh Châu/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)