Vừa được khen trẻ trung, Linh Ka đã vội vàng trở lại với phong cách "đội tuổi"

Google News

Nhìn Linh Ka khoe thân hình bốc lửa và gương mặt trang điểm kỹ càng thế này, những người không biết cô nàng hẳn sẽ không biết cô chỉ mới là một thiếu nữ 17 tuổi.

Mới đây, teaser MV Đừng gọi tên anh nữa của Dương Minh Tuấn đã được tung ra khiến nhiều cư dân mạng tò mò. Bởi lẽ, nữ chính của MV này là Linh Ka (Chu Diệu Linh), hotgirl nổi tiếng và cũng tai tiếng nhất nhì Hà Thành.
Vua duoc khen tre trung, Linh Ka da voi vang tro lai voi phong cach
 Teaser dài 22 giây của Dương Minh Tuấn đã hé lộ Linh Ka là nữ chính MV.
Chỉ trong vỏn vẹn 22 giây của teaser, hotgirl Linh Ka đã kịp khoe đôi "gò bồng đảo" bốc lửa trong bộ bikini. Ở một phân cảnh khác, Linh Ka xuất hiện trong chiếc váy ôm sát cơ thể, kèm theo đó là gương mặt trang điểm kỹ càng và mái tóc uốn làm cô trông như những cô gái ở độ tuổi 25.
Chỉ mới ở độ tuổi 17, thế nhưng Linh Ka đã theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm, khoe thân và lối trang điểm đậm kiểu Tây. Tuy nhiên nỗ lực của Linh Ka dường như chưa từng thành công vì thay vì trở nên quyến rũ, cô nàng hotgirl Hà Thành thường bị cư dân mạng nhận xét là...già chát. Thậm chí, cô còn từng bị so sánh với Kỳ Duyên, đàn chị lớn hơn cô tận 6 tuổi.
Trước đó, khi xuất hiện với style nhẹ nhàng trẻ trung, dường như Linh Ka đã tìm ra đúng phong cách dành cho mình. Bởi lẽ với gương mặt có phần bầu bĩnh, "búng ra sữa" của mình, Linh Ka sẽ khó có thể phù hợp với phong cách quyến rũ dù có cố gắng thế nào đi nữa.
Theo Dung/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)