Vừa bị chỉ trích mặc "lố lăng", Ngọc Trinh khoe clip diện kín bưng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gặp phốt ăn mặc phản cảm tại thảm đỏ LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh khoe clip diện kín bưng nhưng vẫn nhận ý kiến trái chiều từ CĐM.

Những ngày qua, sự việc Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm tại LHP Cannes 2019 thu hút sự chú ý của CĐM. Đặc biệt, sau phát biểu gây sốc của người đẹp Trà Vinh cho rằng mình là "nữ hoàng nội y" nên mặc như vậy là điều bình thường khiến mọi "nhất cử, nhất động" của cô được dân mạng theo dõi chặt chẽ.
Trước những lời chỉ trích đến từ đại bộ phận khán giả Việt, dường như điều này không ảnh hưởng mấy đến Ngọc Trinh. Cách đây một giờ, "nữ hoàng nội y" đã đăng một clip diện bộ trang phục thể thao cùng với áo croptop trắng cực năng động. Đoạn clip cho thấy Ngọc Trinh vẫn rất vui vẻ, tỏa sáng mặc dù vừa nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ đông đảo CĐM.
Vua bi chi trich mac
 
Đáng chú ý, dòng caption mà người đẹp Ngọc Trinh đăng kèm clip khiến nhiều người chỉ trích cô phải giật mình. Cụ thể Ngọc Trinh viết: "Duyên ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang. Đi khắp thế gian, không phiền không luỵ".
Hiện không rõ, ẩn ý của Ngọc Trình trên dòng trạng thái của mình là gì nhưng không thể phủ nhận một điều rằng "gà của ông bầu Khắc Tiệp" vẫn cực xinh đẹp và tỏa sáng chỉ bằng vài bước thả dáng "sương sương" trên đường phố Paris.
Đứng trước động thái này của Ngọc Trinh, nhiều dân mạng đưa ra ý kiến cho rằng người đẹp Trà Vinh đang cô gắng kín đáo hơn để đẩy nhanh sự việc phản cảm trên thảm đỏ Cannes vừa qua.
Cụ thể nickname H.P cho biết: "Hở hang, phản cảm thì rõ rồi. Em nên trật tự đi thì mọi người còn thương. Cố gồng mình lên thì chỉ tự bôi nhọ hình ảnh của mình. Chơi lớn lần cuối nhưng ai ngờ cái kết khó lường".
Còn nickname H.L thì để lại bình luận: "Cố làm gì em ơi! hết tuổi rồi thì về thôi. Gây phốt như này xấu hết hình ảnh Quốc gia. Tất nhiên nghiệp ai người đó gánh rồi nhưng nghiệp em nặng quá cần đưa trả nghiệp".
Bên cạnh những ý kiến chê bai, một số dân mạng lại đưa ra bình luận khen ngợi bộ cánh kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ khi khoe vòng 2 thon gọn của Ngọc Trinh.

Clip được "nữ hoàng nội y" chia sẻ trên Facebook


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)