Vũ điệu thủ tục của chàng trai chào bạn gái trước khi đi chống dịch

Google News

Trịnh Minh Quang - nam chính trong trong đoạn clip viral trên khắp mạng xã hội với điệu nhảy thủ tục để tạm biệt người yêu trước khi lên đường chống dịch đã có chia sẻ đầu tiên.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ lại đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai mặc bộ quần áo bảo hộ màu xanh, nhảy "vũ điệu thủ tục" chào tạm biệt người yêu trước khi lên đường chống dịch gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Giây phút chia tay người yêu lên đường chống dịch cực kute của một chàng chai. Hết dịch về anh sẽ cưới em”.

Sau khi đoạn clip đăng tải dù chưa rõ câu chuyện là thật hay dàn dựng nhưng đoạn clip dài hơn 1 phút trên đã thu về hàng ngàn bình luận, lời khen dành cho anh chàng "đi chống dịch không quên bạn gái".

Theo tìm hiểu của PV, chàng trai trong đoạn clip trên là Trịnh Minh Quang (22 tuổi, sinh viên năm cuối trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Hà Nội). Hiện tại, Minh Quang đang làm thêm ở 1 công ty tổ chức sự kiện.

Chia sẻ với PV, Minh Quang cho biết, clip trên là do anh dàn dựng. Minh Quang là người lên ý tưởng và cũng là nam chính trong đoạn clip đang "gây bão" khắp các trang mạng xã hội trong những ngày qua.

Theo Minh Quang, đoạn clip trên được anh quay vào tuần trước, vào thời điểm cả nước ghi nhận nhiều ca nhiễm COVID-19 mới. Đây cũng là lúc các đoàn y tế tại các địa phương đến hỗ trợ tâm dịch Bắc Giang.

“Tôi làm clip với mục đích lan toả tinh thần yêu nước và tình cảm đôi lứa đến với mọi người. Nữ chính quay clip là một chị làm cùng công ty tôi. Sau khi quay dựng, đến ngày 4/6 tôi chia sẻ lên mạng xã hội", Minh Quang nói.

Minh Quang cho hay, clip “vũ điệu thủ tục” tặng người yêu trước khi lên đường chống dịch, nam sinh mong muốn lan tỏa những điều tích cực, khích lệ tinh thần của các anh chị, cô chú bác sĩ, tình nguyện viên đang ngày đêm chống dịch.

“Vũ điệu thủ tục” rất dễ thực hiện bởi đây chính là "tuyệt chiêu” được tung ra mỗi khi bạn gái Minh Quang dỗi.

Khi đăng tải lên mạng xã hội, Minh Quang kỳ vọng video sẽ nhận được những sự phản hồi tích cực từ người xem nhưng không nghĩ có thể "gây bão".

"Một số người không biết thì vẫn nghĩ clip đó là thật. Nhưng dù là clip quay thật hay diễn thì điều quan trọng hơn là tôi đã truyền tải được thông điệp tích cực tới mọi người”, Quang nói.

Theo Quỳnh An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)