Vóc Đỗ - nàng WAGs giàu có nói gì về hôn lễ của Công Phượng

Google News

Trên trang cá nhân, Vóc Đỗ nhận được nhiều chú ý khi tiết lộ cảm nhận về loạt nhân vật đình đám Công Phượng - Viên Minh, vợ chồng Duy Mạnh, Nhật Lê.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vóc Đỗ - bạn gái hậu vệ Văn Dũng (CLB Hà Nội) gây chú ý khi tham gia giao lưu với fans và nhiệt tình giải đáp các câu hỏi liên quan đến nhiều cái tên đình đám hiện nay như: Công Phượng - Viên Minh, vợ chồng Duy Mạnh hay Nhật Lê.

Voc Do - nang WAGs giau co noi gi ve hon le cua Cong Phuong

Voc Do - nang WAGs giau co noi gi ve hon le cua Cong Phuong-Hinh-2

Cụ thể, trước câu hỏi về đám cưới bí mật của Công Phượng và bạn gái Viên Minh vừa diễn ra cách đây không lâu, Vóc Đỗ cho hay: “Chú rể rất nổi tiếng, mà nổi tiếng đi đôi với tai tiếng. Cậu ấy trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc. Và cách cậu ấy im lặng là để bảo vệ bạn gái của mình tránh khỏi sự soi mói của cộng đồng, điều mà hiếm ai làm được. Về cô dâu thoạt nhìn không xinh xuất sắc nhưng càng nhìn lâu càng đẹp, càng duyên, càng sang và rất học thức”.

Voc Do - nang WAGs giau co noi gi ve hon le cua Cong Phuong-Hinh-3

Bên cạnh đó, Vóc Đỗ cũng cho rằng Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một cặp đôi đẹp trong làng bóng đá Việt. Trong khi Duy Mạnh là một người giản dị, chân thành thì Quỳnh Anh lại thân thiện và hòa đồng. Đặc biệt, giống như Vóc Đỗ, Quỳnh Anh là người đã luôn đồng hành cùng nam cầu thủ từ khi mọi người vẫn chưa biết Duy Mạnh là ai. Vì thế, “Quỳnh Anh là một cô gái đáng được yêu thương và trân trọng phải không”, Vóc Đỗ thẳng thắn chia sẻ.

Voc Do - nang WAGs giau co noi gi ve hon le cua Cong Phuong-Hinh-4

Ngoài cặp đôi Phượng - Minh và vợ chồng Duy Mạnh, Vóc Đỗ cũng có “đôi lời” nhận xét về Nhật Lê trước sự tò mò của người hâm mộ. Theo Vóc Đỗ, Nhật Lê là người “rất hồn nhiên, dễ thương, có hai má phúng phính”. Cả hai rất hay tâm sự, nói chuyện, gặp nhau ở trên sân thì ôm hôn chào hỏi véo má… Tuy nhiên, bắt đầu từ khoảng tháng 4 năm ngoái, Vóc Đỗ bắt đầu thấy cả hai trở nên xa lạ, không còn như trước.

Vóc Đỗ chia sẻ: “3-4 năm nay Lê chắc bận mải nhiều việc, em ấy không còn nói chuyện với chị và cũng không follow chị nữa, nên chị không biết cuộc sống của em ấy thế nào. Thỉnh thoảng newsfeed vẫn hiện bài của em ấy, chị cảm nhận được sự trưởng thành nhiều hơn, sắc sảo hơn. Dù sao cũng chúc em ấy luôn hạnh phúc”

Voc Do - nang WAGs giau co noi gi ve hon le cua Cong Phuong-Hinh-5

Không nổi “bần bật” như Quỳnh Anh, Huỳnh Anh hay những cô bạn gái khác của hội cầu thủ, Vóc Đỗ được dân tình biết đến sau màn “gây chiến” với Văn Thanh để bênh vực bạn trai là Văn Dũng - hậu vệ trái của CLB Hà Nội. Ngay sau đó, danh tính và gia thế cô nàng lần lượt được cư dân mạng tìm ra.

Vóc Đỗ sinh năm 1995, quê ở Thái Bình. Cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m71 cùng gương mặt xinh đẹp. Vóc Đỗ - Văn Dũng là cặp đôi đẹp của làng bóng Việt với 8 năm yêu nhau nhưng thời gian yêu xa lại là chủ yếu. Ngay cả khi phải xa nhau, họ vẫn biết cách quan tâm và dành cho nhau tình cảm đáng ngưỡng mộ.

Voc Do - nang WAGs giau co noi gi ve hon le cua Cong Phuong-Hinh-6

Voc Do - nang WAGs giau co noi gi ve hon le cua Cong Phuong-Hinh-7

 

Theo Dung Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)