Vô tình tắt app làm đẹp, hot girl Trung Quốc bị fan quay lưng

Google News

Sau sự cố lộ mặt thật trên sóng livestream, hot girl Trung Quốc Nanki bị nhiều người unfollow và để lại vô số bình luận "ném đá" trên trang cá nhân.

Nanki (21 tuổi), hot girl đến từ thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) có gần 600.000 follower trên trang cá nhân, khiến fan "sốc nặng" khi lộ mặt thật trên sóng livestream.
Thông qua những hình ảnh trên trang cá nhân, hot girl vốn được nhiều người ngưỡng mộ vì có nhan sắc nổi bật cùng cuộc sống sang chảnh. Với gương mặt V-line, làn da trắng mịn, gu thời trang ngọt ngào, nhẹ nhàng, cô nàng còn được dân mạng gọi là "nữ thần".
Vo tinh tat app lam dep, hot girl Trung Quoc bi fan quay lung
Nanki có hơn 600.000 follower trên trang cá nhân. 
Tuy nhiên, hình tượng "nữ thần" của Nanki được dân mạng cho rằng đã sụp đổ hoàn toàn khi cô vô tình tắt filter làm đẹp, để lộ mặt mộc trên sóng livestream.
Gương mặt khi không có bộ lọc, app chỉnh sửa của hot girl bị nhận xét kém xinh. Làn da không còn trắng mịn và đường nét khuôn mặt không hoàn hảo như trong các bức ảnh trước đó của Nanki khiến dân mạng thất vọng, thậm chí phẫn nộ.
Nhiều người để lại bình luận thể hiện sự bức xúc vì cho rằng cô nàng đã lừa dối họ bằng công nghệ làm đẹp và các filter trên điện thoại.
Sau khi sự việc "lộ mặt thật" trên sóng livestream xảy ra, hot girl bỗng bị giảm follow nghiêm trọng.
Vo tinh tat app lam dep, hot girl Trung Quoc bi fan quay lung-Hinh-2
Dân mạng giận dữ vì gương mặt thật kém sắc của hot girl Nanki. 
Trước đó, nhiều hot girl Trung Quốc khác cũng từng khiến dân mạng "hụt hẫng", quay lưng sau khi lộ mặt mộc.
Hot girl Cống Nhất khiến nhiều người bất ngờ khi vô tình tắt filter làm đẹp trong lúc livestream. Khác xa với những hình ảnh make up kỹ càng trên mạng, "hot girl mạng xã hội" bị nhiều người nói có gương mặt bình thường, không có gì nổi trội.
Hình Hiểu Dao - hot girl có hơn 5,6 triệu người theo dõi - lộ ảnh đời thực "một trời một vực" so với hình ảnh lung linh trên mạng. Sau đó, cô đối mặt với làn sóng unfollow vì fan cảm thấy bị lừa dối.
Đầu tháng 8, hot girl Quả Tử Tạng (sinh năm 2001) khoe ảnh xuất hiện tại sự kiện Sneaker Con diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc) bị dân mạng "bóc phốt" photoshop quá đà.
Theo Lê Vy/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)