Vợ sắp cưới Công Phượng gây chú ý khi lộ ảnh thời cấp 3

Google News

Đây là 1 trong 2 bức ảnh trên trang cá nhân của vợ Công Phượng được để ở chế độ công khai.

Một trong những sự kiện được quan tâm nhất của làng bóng đá Việt 2 ngày tới chính là đám cưới Công Phượng cùng bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

Ngày vui của cặp đôi sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP. HCM. Đây chính là nơi nhiều sao Việt từng tổ chức đám cưới.

Vo sap cuoi Cong Phuong gay chu y khi lo anh thoi cap 3

Vì muốn đảm bảo sự riêng tư, mỗi khách mời sẽ được phát một thẻ ra vào. Dù không nói rõ sẽ hạn chế việc quay phim, chụp hình nhưng trong thiệp cưới của cặp đôi cũng ghi rõ, sau khi lễ cưới kết thúc, khách tham dự có thể liên hệ với ban tổ chức để lấy hình lưu niệm.

Cũng chính vì sự kín đáo này, mọi thông tin về cặp trai tài gái sắc này đang là đề tài được dân mạng đặc biệt quan tâm.

Vo sap cuoi Cong Phuong gay chu y khi lo anh thoi cap 3-Hinh-2

Mới đây, dân mạng đang lan truyền hình ảnh được cho là của Viên Minh khi còn là học sinh cấp 3. Trong hình, cô nở nụ cười tươi khi hướng vế phía ống kính.

Nhìn tấm phù hiệu trên ngực áo, có vẻ như bà xã tương lai Công Phượng là cựu học sinh trường THPT Lê Quý Đôn ở Sài Gòn. Theo lời của Viên Minh, lý do cô nàng để ảnh đại diện này là bởi sợ mọi người hiểu lầm là tài khoản ảo. 

Tối 3/6, Công Phượng và Viên Minh làm lễ ăn hỏi kín đáo tại một khách sạn 5 sao trên địa bàn TP. HCM. Những hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui của họ được bạn bè, người thân chia sẻ trên mạng xã hội.

Vo sap cuoi Cong Phuong gay chu y khi lo anh thoi cap 3-Hinh-3

Nếu chân sút xứ Nghệ là cầu thủ nổi tiếng thì vợ tương lai Viên Minh xinh đẹp, giỏi giang khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Cô nàng cũng là người đứng sau cổ vũ khi Công Phượng có sang Bỉ thi đấu.

Hiện 9X đang phụ công việc kinh doanh của gia đình. Vì muốn chuyện tình cảm không bị săm soi, cả 2 ít khi tương tác qua lại trên mạng xã hội. Mọi hình ảnh về bản thân, Viên Minh cũng chỉ để ở chế độ bạn bè. 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)