Vợ Quang Hải tiết lộ 'tài sản trong năm vừa qua'

Google News

Tài sản tích góp vừa qua của vợ Quang Hải là một nhân vật đặc biệt...

Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền - vợ Quang Hải đăng tải khoảnh khắc bồng bế con trai đầu lòng thả dáng trước gương. Nàng WAG còn nhép theo đoạn nhạc đang thịnh hành đính kèm dòng chữ gây chú ý: "Tài sản tôi đã tích góp năm vừa qua".
Không phải Quang Hải, tài sản lớn nhất đã tích góp được của Chu Thanh Huyền trong năm qua được hé lộ chính là con trai đầu lòng. Cô đang trong hành trình lần đầu làm mẹ. Tuy nhiên, trong những khoảnh khắc được đăng tải, vợ Quang Hải khá thành thạo trong việc chăm sóc con.
Vo Quang Hai tiet lo 'tai san trong nam vua qua'
Vợ Quang Hải tiết lộ tài sản tích góp vừa qua. 
Trong hành trình lần đầu làm mẹ của Chu Thanh Huyền còn có sự đồng hành của ông xã Quang Hải. Ngoài việc tập luyện trên sân cỏ, nam cầu thủ dành phần lớn thời gian cho vợ con. Quang Hải cũng đỡ đần, giúp vợ trong nhiều việc như pha sữa, chăm con...
Gần một tháng hậu hạ sinh con đầu lòng, sắc vóc của Chu Thanh Huyền gây chú ý. Cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, làn da mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên, vợ Quang Hải vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng thon gọn trước đó. Để che đi khuyết điểm này, cô thường diện những mẫu áo thun hoặc váy rộng rãi để che kín.
Tháng 4, Chu Thanh Huyền - Quang Hải tổ chức lễ cưới, chính thức về chung một nhà sau thời gian hẹn hò. Đây được đánh giá là sự kiện có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội trong những tháng đầu năm 2024. Đến ngày 13/7, gia đình cặp đôi đình đám này chính thức đón thêm thành viên mới. Nhóc tỳ nhà Quang Hải được đặt tên thân mật là Lido.

Quang Hải sinh năm 1997, hiện đang là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Anh được nhận định là cầu thủ có lối chơi xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Quang Hải hiện đang thi đấu cho CLB V.League 1 Công an Hà Nội và Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Theo Tie Nguyên/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)