Vợ mới sinh được 40 ngày phát hiện chồng đi du lịch cùng gái lạ

Google News

Dù vợ đến mất cả sữa cho con bú sau khi chứng kiến những hình ảnh chồng mình đi du lịch, thân thiết bên cô gái trẻ trung, xinh đẹp nhưng người chồng tuyên bố thẳng thừng: “Nghĩ sao thì tùy”.

Mới đây, câu chuyện của một chị gái có tên Đ.H đăng tải trên mạng xã hội về người chồng bồ bịch, lăng nhăng khiến hội chị em không khỏi xót xa. Khi ấy, người ta mới lại càng thấm hơn câu nói phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng.
Có lẽ vì quá bế tắc mà người vợ này đã quyết định chia sẻ câu chuyện trong nhà chẳng ấm êm của mình lên Facebook.
Theo đó, chị Đ.H kể, chồng mình bỏ bê vợ con để đi cặp bồ cùng người phụ nữ khác.
 Tâm sự đau đớn của chị Đ.H trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Nguyên văn tâm sự của chị Đ.H: “Em viết lên đây mong các chị em trong nhóm thông cảm và giúp đỡ em nếu không em sẽ stress nặng.
Em mới sinh cháu thứ hai được 40 ngày thì cũng là ngày em phát hiện chồng em có bồ. Em đã khóc rất nhiều đến nỗi mất cả sữa cho con. Em yên tâm cho chồng đi làm xa, ngày sinh em bé và ngày đầy tháng chồng về được hai lần, mỗi lần hai ngày.
Cứ tưởng rằng vì bận công việc nên yên tâm cho chồng đi làm ở nhà cặm cụi chăm con không 1 lời kêu than. Bao nhiêu tiền đưa chồng làm ăn hết, ăn uống phải nhờ cả vào nhà bà ngoại. Ai ngờ chúng nó dan díu với nhau đi du lịch nghỉ ngơi trong khi vợ con ở nhà kham khổ.
Khi em nhắn tin cho cả hai người thì họ đều nói với em 1 câu như thông qua nhau: “muốn nghĩ gì thì tùy”. Giờ em chỉ thương hai đứa con nhỏ, một mình em thì không nuôi nổi, mà bố thì lại như thế. Giờ chúng nó ở xa, em thì đang ở cữ không biết phải làm thế nào”.
Ngay sau khi đăng tải, tâm sự của bà mẹ trẻ này kèm hình ảnh của chồng mình chụp cùng cô gái trẻ được cho là nhân tình đã khiến hội chị em “sôi sục”. Chưa rõ sự tình ra sao nhưng chỉ đó thôi đã khiến hội chị em thay chị H. tức giận.
Nhiều người cũng để lại những dòng bình luận thể hiện sự cảm thông và dành nhiều lời khuyên cho chị. Họ cho rằng chị không nên tiếp tục chấp nhận và chung sống với 1 người chồng để vợ con ở nhà thiếu thốn để cặp bồ rồi cùng nhau đi du lịch sang chảnh.
Chị M.C để lại bình luận: “Một lần cặp bồ được thì sẽ có lần khác”.
“Bạn nên giải quyết dứt điểm đi, nói với bố mẹ 2 bên để giải quyết. Ai đời vợ ở nhà mới sinh lại còn bồ bịch, đưa nhau đi resort được. Riêng mình không bao giờ chấp nhận được người chồng như thế”, chị Q.A để lại lời khuyên.
Bên cạnh đó, nhiều người lại bình tĩnh cho rằng, cô vợ này dành thời gian để tìm hiểu kỹ sự việc vì cuộc sống gia đình không thể thiếu những hiểu lầm hoặc trao đổi thẳng thắn với chồng để giải quyết mâu thuẫn.
Sau vụ việc vợ làm ầm ĩ trên mạng xã hội, người chồng trong câu chuyện cũng từ chối cung cấp thêm thông tin và chỉ cho biết anh là người trong cuộc, chuyện như nào anh hiểu rõ hơn ai hết.
Chị Đ.H- người vợ đau đớn chia sẻ tâm sự này lên mạng xã hội cho biết, chị và chồng đã cưới nhau được 8 năm và có 2 con và chị chỉ mới phát hiện chồng có nhân tình.
 Đoạn tin nhắn được cho là của chị Đ.H với nhân tình của chồng.
Chị Đ.H cho biết, khi gặng hỏi chồng về sự việc trên thì anh chồng thẳng thừng đáp lại, muốn nghĩ gì thì tùy và sau đó im lặng hoàn toàn.
Chị H. cũng cho biết, chị cũng đã nhắn tin với cô gái tên T. để làm rõ sự việc. T. thừa nhận đang quen biết với chồng chị, cô nàng chỉ vừa biết anh ta đã có vợ và cho biết sẽ tìm cách giải quyết để 2 bên không bị tổn thương.
Hiện câu chuyện trên vẫn gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. Nhiều người hy vọng bà mẹ trẻ sẽ sớm ổn định tâm lý và giữ gìn sức khỏe để chăm sóc con nhỏ.
Theo Nguyệt/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)