Vợ hai Minh nhựa khoe 3 vòng mướt mắt, khẳng định không photoshop

Google News

Nhìn loạt ảnh diện bikini của vợ hai Minh Nhựa nhiều người phải trầm trồ vì vóc dáng nuột nà đến thiếu nữ cũng phải ghen tị.

Đã có chồng con nhưng Mina Phạm - vợ hai của đại gia Minh Nhựa vẫn chăm đăng ảnh nóng bỏng kèm status đậm chất ngôn tình lên mạng xã hội. Như mới đây kèm theo loạt bikni, Mina Phạm viết: "Xa chàng 1 ngày như vạn kiếp. Bên chàng 1 ngày như nghìn năm".

Vo hai Minh nhua khoe 3 vong muot mat, khang dinh khong photoshop

Vợ hai của đại gia Minh Nhựa khoe dáng nóng bỏng với bikini.

Trong hình, vợ hai Minh Nhựa diện bikini nhỏ xíu khoe dáng nuột đến thiếu nữ phải ghen tị. Khi nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng sau hai lần sinh nở, Mina Phạm rất khiêm tốn. Ngoài ra, cô còn cho biết ở hình ảnh này bản thân chỉ chỉnh màu chứ không dùng đến photoshop để bóp dáng.

Vo hai Minh nhua khoe 3 vong muot mat, khang dinh khong photoshop-Hinh-2

Vo hai Minh nhua khoe 3 vong muot mat, khang dinh khong photoshop-Hinh-3

Vo hai Minh nhua khoe 3 vong muot mat, khang dinh khong photoshop-Hinh-4

Mina Phạm khẳng định chỉ chỉnh màu còn đây là body thật của mình không photoshop.

Lấy chồng đại gia nổi tiếng nhất nhì Sài Thành nên chẳng có gì khó hiểu khi Mina Phạm - vợ hai của đại gia Minh Nhựa có cuộc sống xa hoa. Cô thường đăng tải hình ảnh đi du lịch sang chảnh, đập hộp hàng hiệu. Trong ngày con riêng của chồng tổ chức đám cưới, Mina Phạm ở nhà đập hộp sương sương chiếc túi Hermes có giá tới hơn 400.000 USD (gần 10 tỷ đồng).

Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh sang chảnh bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của Mina Phạm rất đơn giản: "Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Hihi ừ lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường mẹ bỉm như các bà mẹ khác... Mình bình thường cũng quần thun áo phông đầu bù tóc rối trong bếp thôi các mẹ ạ. Để giữ lửa gia đình cần bàn tay của người phụ nữ, chăm sóc các con thì không bàn rồi vì mẹ nào cũng đều có nghĩa cử cao đẹp cả. Và nhất là các mẹ hãy nhớ rằng: con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày. Vậy các mẹ hãy xây tổ ấm cũng chúng ta bằng cách vào bếp mỗi ngày nhé!".

Vo hai Minh nhua khoe 3 vong muot mat, khang dinh khong photoshop-Hinh-5

Đã có hai con nhưng vợ chồng Minh Nhựa vẫn lãng mạn như lúc mới yêu.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)